Nửa đêm rình vợ ngoại tình, tôi chết điếng khi vợ không đi với gã đàn ông nào mà làm điều bất ngờ ấy

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ, vợ lại biết chuyện tôi ngoại tình, cô ấy bày ra vở kịch này, dụ tôi mắc bẫy.

Vợ chồng tôi cưới nhau 5 năm, có một cậu con trai hơn 3 tuổi. Tôi làm trong ngân hàng, còn vợ là giáp viên cấp 3. Kinh tế hai vợ chồng ổn định. Tôi cũng rất yêu vợ.

Nhưng thú thật, đàn ông ai chẳng có thói trăng hoa trong người,  tôi cũng không phải là ngoại lệ, tôi lén lút qua lại với một người phụ nữ đơn thân khoảng gần 6 tháng.

Tôi qua lại cho vui chứ thực sự cũng chẳng yêu đương gì. Vì thế, tôi không bao giờ để chuyện mèo mỡ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của hai vợ chồng.

ngoai-tinh

Cứ nghĩ mọi chuyện  sẽ yên ổn, nào ngờ giông tố lại xảy đến mà lại xảy đến theo chiều hướng oái oăm hơn. Gần đây vợ tôi có vẻ rất khác, cô ấy chăm chút vẻ ngoài hơn, trang điểm, váy vóc, còn đi tập tành nọ kia. Chưa kể tôi còn thấy vợ có rất nhiều biểu hiện kỳ lạ.

Hôm đó, vợ tôi nói đi gặp mấy người bạn thân , tôi thấy lạ lắm, từ lúc cưới đã thấy cô ấy nói bạn bè thân bao giờ đâu. Thật sự tôi nghi vợ có người khác bên ngoài, cứ nghĩ thế thôi là trong lòng thấy sôi sùng sục.

Tôi đi theo vợ, cô ấy vòng vo mấy phố rồi rẽ vào nhà nghỉ. Thấy thế, tôi giận sôi máu, định xông vào túm cổ ngay nhưng lại nghĩ cố chờ để bắt quả tang đôi mèo mả gà đồng kia nên cố bình tĩnh lại.

Theo vợ lên đến phòng, cô ấy khóa trong, tôi cố áp sát tai vào nghe. Tiếng vợ cất lên:

- Sao, thấy tôi cô bất ngờ quá đúng không? Không ngờ đến đây lại không gặp anh ta mà lại gặp tôi hả. Cô qua lại với anh ta bao lâu rồi?

ngoai-tinh.01

- Dạ... dạ... mới gần 1 năm, chị tha cho em, em không dám nữa.

Nghe đến đây tôi mới giật mình. Cái giọng kia là giọng cô bồ của tôi. Tôi lạnh người, lờ mờ đoán ra chuyện gì đang xảy ra.

Tôi đứng ngoài mà giật mình thon thót, về ngay không để cho vợ biết. Tôi đang chờ đợi một trận lôi đình của vợ, không ngờ hôm đấy cô ấy về vẫn cứ dửng dưng, đến hôm sau vẫn chẳng có biểu hiện gì. Tôi không biết cô ấy đang nghĩ gì nữa, thật sự lo lắng và bất an lắm. Tôi có nên tự thú rồi xin lỗi cô ấy trước không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT