Đếm số hoa tay: Càng nhiều bao nhiêu càng sung sướng bấy nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - Xem bạn có bao nhiêu hoa tay nhé!

Người xưa có câu "Một hoa thì nghèo, 2 hoa giàu, 3 hoa 4 hoa bán đậu hũ, 5 hoa 6 hoa mở hiệu cầm đồ, 7 hoa 8 hoa làm quan, 9 hoa 10 hoa thanh nhàn phúc phận". Các cụ thường xem hoa tay rồi đoán vận mệnh, cuộc sống của mỗi người trong tương lai. Nếu tò mò, hãy thử khám phá xem nhé!

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Một hoa tay

Phụ nữ có một hoa tay nầm ở tay trái hay phải thì đều có số mệnh khác nhau, đặc biệt nằm ở vị trí tay nào cũng có vận mệnh khác nhau.

Đối với tay trái:

Hoa tay ở ngón cái: Kiên định, tố chất tâm lý tốt, là người làm việc lớn, nhưng có những lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn: Bạn dễ gặp phải trở ngại không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại, bạn không nản chí mà đứng dậy đi tiếp.

Ngón áp út và ngón út: Bạn còn là người rất nồng nhiệt trong tình yêu nhưng phải vượt qua nhiều chông gai thử thách mới có được hạnh phúc đích thực.Tay phải:

Ngón cái tay phải:  Tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo, những lúc cá biệt có thể không từ một thủ đoạn nào, nên bạn nhất định sẽ là người thành công.

Ngón áp út và ngón út: Rất thu hút người khác giới.

Ngón trỏ và ngón tay đeo nhẫn: Thời vận không được tốt, phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu thì mới có được thành tựu.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

2 hoa tay

- Đối với người có 2 hoa tay ở tay trái: Tính tình ôn hòa, quan hệ xã hội tốt. Đôi khi thiếu tầm nhìn xa. Những lúc khó khăn có quý nhân phù trợ.

- 2 hoa tay trên cùng tay phải: Bất cứ thứ gì hay bất cứ điều gì nếu không làm thì thôi nhưng một khi đã đụng tay vào thì bạn muốn hoàn thành thật xuất sắc. Bạn là người khá vui tính bởi thế luôn là tâm điểm của những cuộc vui.

3 bàn tay

Trong trường hợp cả ba hoa tay của bạn nằm trên cùng một tay, đây sẽ là một bàn tay rất may mắn, kể cả là tay trái hay tay phải. Bạn là một người khá năng động, nhiệt tình hoạt bát nhưng đôi khi cũng hơi lanh chanh. Bạn được khá nhiều người yêu quý đặc biệt là những người lớn tuổi bởi cách cư xử thông minh và đúng mực của mình. Bạn sinh ra có chân tướng khá sung sướng, giàu sang, được nhiều người yêu thương, giúp đỡ.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

4 hoa tay

Bạn là người thấu tình đạt lý, có tài, có tướng và rất được người xung quanh ưa thích. Tình yêu thuận buồm xuôi gió. Phù hợp với những ngành nghề liên quan đến văn tự, thi ca, nghệ thuật thứ bảy... Bạn đặc biệt có số nổi tiếng, được nhiều người mến mộ, yêu thương và giúp đỡ.

5 hoa tay

- 5 hoa tay trên cùng 1 tay: Bạn là người có cá tính mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại, có chí cầu tiến. Hợp tác với những người có 1 hoặc 2, 3, 4 hoa tay mới có thể vạn sự thuận lợi. Bạn sẽ gặp và yêu người đàn ông chững chạc, trưởng thành, nhiều thành tựu và bạn rất ngưỡng mộ họ.

- 5 hoa tay trên cả 2 tay: Lương thiện, biết nghĩ cho người khác, hiền lành, ngoan ngoãn, sức chịu đựng tốt. Trung niên vận khí đi lên. Nếu tay trái hay tay phải nhiều hoa tay hơn, hãy theo dõi phần dưới đây để đoán tính cách, vận mệnh nhé!

6 hoa tay

- Nếu tay trái nhiều hơn tay phải: Bạn là người có dã tâm, tính cách có phần "kỳ quái". Khi còn nhỏ lận đận, sau thời thanh niên vận khí dần tốt lên. Nếu lập nghiệp ở quê nhà, bạn sẽ phất lên như diều gặp gió. Về mặt tình yêu, bạn có yêu cầu đối với người khác giới rất mâu thuẫn, vừa thấp nhất, vừa cao nhất.

- Tay trái ít hơn tay phải: Nếu có số hoa tay như vậy, theo xem tướng hoa tay phụ nữ, bạn là người thường xử lý theo cảm tính, tự tin và tự ti đều mãnh liệt. Phải nhờ sự giúp đỡ thì bên ngoài mới có thể thành công. Tình yêu bình ổn, bạn sẽ hạnh phúc cả đời.

- Tay trái bằng tay phải: Có thể nói bạn là người rộng rãi, thích tưởng tượng, nội tâm lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. Trên thực tế, số mệnh người này tốt, chỉ là buồn lo vô cớ. Nhưng tình yêu thì không được như ý, cuối cùng vẫn sẽ ân hận vì những sai lầm của mình khiến đối phương tổn thương.

Có 7 hoa tay, 8 hoa tay, 9 hoa tay

Tương tự như 6 hoa tay, bạn hãy tổng hòa các cặp số và xem thêm về số hoa tay nào nhiều hơn tay nào nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link