Đặng Thu Thảo khoe con trai dù mới gần 1 tuổi đã lớn bằng chị gái lên 3

( PHUNUTODAY ) - Thu Thảo tiết lộ cân nặng của Liam đã bằng chị gái. Hình ảnh cho thấy nhóc tỳ phổng phao, không hề thua kém Sophie.

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh quý tử Liam với goại hình đáng yêu, bụ bẫm và ngày càng giống bố. "Chàng trai còn vài hôm là 1 tuổi rồi, nhưng cân nặng và độ đeo mẹ thì không hề thua chị hai ạ", Đặng Thu Thảo viết kèm.

dangthuthao 1

Nhiều người bất với ngoại hình phổng phao của nhóc tỳ. Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng ngoại hình đã cao lớn như chị gái lên 3. Việc Liam vượt qua Sophie chỉ còn là tương lai gần.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Trung Tín đã đăng tải hình ảnh con trai nhỏ: “His face when I read him my shakespearean take on today’s modern day Robinhood. Manners maketh man. Take fro, the greedy. Give unto the needy” (Tạm dịch: Khuôn mặt anh ấy khi tôi đọc về nhân vật điển trai trong Robinhood hiện đại ngày nay. Tác phong tạo nên con người. Lấy từ những kẻ tham lam cho người nghèo).

Dù còn nhỏ nhưng bé Liam đã rất biết cách cảm thụ câu chuyện, yêu thích sách vở. Có vẻ như vợ chồng nhà nàng hậu đã dạy con khéo léo, giúp bé sớm phát triển tư duy. Không chỉ vậy, bé Liam còn khiến bao người xao xuyến bởi vẻ dễ thương vô cùng.

dangthuthao 2

Nhóc tỳ Liam chào đời cuối tháng 5/2020. Quý tử nhà Trung Tín - Thu Thảo được ví như bản sao của ông bố doanh nhân. Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link