Đêm tân hôn đến ch.ết cũng không quên của trai trẻ bị ép lấy vợ U40 và cái kết đầy bất ngờ sau đó

( PHUNUTODAY ) - Ngẫm nghĩ vợ già lại chẳng có tình cảm gì Bảo đành đắp chăn đi ngủ trước, đến nửa đêm tỉnh dậy anh bất ngờ thấy thứ đó trên người vợ...

Bảo là con một trong gia đình. Nhà Bảo chẳng khá giả gì vì bố Bảo mất sớm, mẹ Bảo cũng chỉ làm nông, bà lại đau ốm liên miên nên cuộc sống cũng rất khó khăn. Mẹ Bảo luôn mong muốn sau này con bà sẽ thành đạt, lấy được cô vợ giàu có để cả hai mẹ con không phải khổ sở.

Nói về Bảo, mặc dù lam lũ nhưng Bảo có ngoại hình khá sáng sủa, cũng nhiều cô gái thích Bảo nhưng anh chẳng ưng. Anh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, nhất định vợ anh phải là cô gái đoan trang, xinh đẹp và giàu có.

dem tan hon phunutoday
Đẹp trai nhà nghèo nhưng Bảo cũng rất kén vợ. 

Riết rồi mãi Bảo vẫn chưa có ai, mẹ anh sốt ruột lắm. Đợt này bà đem về đưa cho Bảo một xấp ảnh bắt Bảo cuối tuần ăn mặc đẹp đi xem mặt. Bảo nhìn ảnh, xị mặt vì cô gái ấy trông như chị Bảo vậy.

Muốn thanh minh thì mẹ anh nói "số mày phải lấy vợ già mới mong giàu có con ạ. Con bé này tuy có tuổi nhưng nhà người ta điều kiện, cũng ngoan ngoãn, chưa trải qua đời chồng nào, nó mải làm ăn mới thế. Mày cứ nghe lời mẹ, chẳng đi đâu mà thiệt".

Mẹ Bảo bao năm vất vả vì anh, hi sinh chuyện này cũng chẳng thấm tháp gì. Anh đồng ý đi gặp và cũng chỉ sau mấy tháng, một đám cưới rình rang được tổ chức trong sự xì xèo của nhiều người. Ai cũng nói mẹ con Bảo hám danh lợi nhưng Bảo mặc kệ, sống đâu chỉ vì người khác.

Đêm tân hôn, ngẫm nghĩ vợ già lại chẳng có cảm xúc, từ lúc quen nhau đến cầm tay anh còn chưa làm thì nghĩ gì đến chuyện kia. Bảo quay ra đắp chăn ngủ sớm. Vợ vào thấy Bảo nằm ngủ từ lúc nào thì bực lắm. Nhưng cô cũng chẳng dám gọi anh, liền nằm xuống cạnh ôm chồng ngủ.

bi ep lay vo u40.jpg1
Bị ép lấy vợ U40 và cái kết đêm tân hôn không thể nào quên. 

Nửa đêm, do cả ngày uống hơi quá chén, Bảo khát nước và cũng nóng. Anh lật chăn định dậy đi lấy nước uống thì thấy vợ nằm bên cạnh. Chiếc váy ngủ mỏng tang lộ thân hình trắng trẻo đầy mê hoặc. Thực sự nói vợ anh 40 tuổi chắc chẳng ai tin.

Máu nóng dồn lên, Bảo tò mò khám phá vợ thế rồi lại bị cuốn hút, chuyện gì đến cũng đến. Vợ anh cũng rất hưởng ứng với anh. Xong xuôi, Bảo phát hiện giọt máu thấm trên ga giường, anh trố mắt ngạc nhiên "cô, cô còn trinh, cô đang đùa tôi chắc, 40 tuổi ư?".

Vợ Bảo e thẹn "Thực ra em kém anh 2 tuổi, đi làm từ sớm nên trông già dặn hơn. Mẹ anh nói anh lấy người hơn tuổi mới sướng mà em biết anh từ năm ngoái, thích anh lắm nên mới nghĩ ra kế này để lừa mẹ. Người ta chưa yêu ai đâu.".

Đột nhiên lòng Bảo sướng lâng lâng, anh ôm vợ thật chặt rồi làm tiếp 2 hiệp nữa mới thôi. Đúng là ở đời, không gì là không thể.

Xem thêm>>
1. Đi họp lớp với chồng, điếng người thấy con trai cô lớp trưởng giống ảnh chồng ngày nhỏ như tạc tượng
2. Cửa phòng vừa mở, tôi chết lặng hiểu vì sao dù biết phải "đổ vỏ" chồng vẫn tổ chức đám cưới linh đình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link