Đêm valentine, vợ chồng hãy làm điều này trước khi đi ngủ để cả đời không rời được nhau

( PHUNUTODAY ) - Muốn để lại ấn tượng thật đẹp và sâu sắc nhất cho người bạn đời trong ngày lễ tình nhân, các cặp đôi hãy làm theo những điều dưới đây trước khi chìm vào giấc ngủ nhé!

Đam mê với “chuyện ấy”

Sai lầm của các bà vợ là quá ngoan trên giường khiến tình dục nguội lạnh. Mặc dù biết rõ, tình dục là một thứ gắn kết vợ chồng nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, nhất là với các bà vợ đã sinh con nên đôi khi họ quá lơ là chuyện này.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể tăng chút mới mẻ bằng những ý tưởng táo bạo.

Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn… hư hỏng.

le-tinh-yeu-1

Ảnh minh họa. 

Hôn

Chỉ cần một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt, hai vợ chồng sẽ say đắm, mê mệt nhau. Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo, ‘thổi hồn’ vào trong nụ hôn.

Và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt mình thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.

Xoa bóp cho nhau

Hãy xoa lưng, massage, ôm ấp, nắm tay, hôn… người bạn đời của mình. Sự gần gũi và tình cảm này sẽ làm cho cả hai thư giãn, giảm bớt căng thẳng. Bạn không cần phải làm điều đó cả ngày, cả đêm nhưng chỉ vài phút trước khi hai người chìm vào giấc ngủ cũng đủ để mang lại cảm giác hạnh phúc.

Nói những lời yêu thương

Đã lâu rồi cuộc sống xô bồ, bận bịu khiến bạn quên nói những lời yêu thương với vợ yêu của mình thì đây chính là dịp bạn cần phải nói và dành tặng cho vợ mình những lời ngọt ngào. Một cuộc điện thoại khi đi làm chỉ để nói “anh nhớ em”, một tin nhắn ngọt ngào” yêu vợ thật nhiều” hoặc nếu bạn cảm thấy ngại ngần hãy dành cho cô ấy một tờ giấy nhắn. Ngay khi thức giấc một tờ giấy nhắn yêu thương để trên bàn sẽ khiến cho vợ bạn bất ngờ và hạnh phúc. Bạn dừng bao giờ xem thường những lời nói ngọt ngào, muôn đời phụ nữ luôn “yêu bằng tai” nên chỉ vài lời yêu thương thôi bạn đã thêm gia vị cho tình yêu của cả hai vợ chồng rồi đó.

Tặng Sôcôla và hoa hồng

s

 

Chúng ta đều biết hoa hồng và sôcôla là biểu tượng cho tình yêu. Hoa hồng mang ý nghĩa là tình yêu mãnh liệt còn sôcôla mang ý nghĩa hãy là của tôi. Trong ngày valentine các cặp đôi luôn dành cho nhau món quà này như minh chứng và biểu tượng của tình yêu. Bạn có thể dành tặng vợ mình hoa hồng và sôcôla như ngày đầu mới yêu, hẳn cô ấy sẽ rất hạnh phúc vì tình yêu bạn dành cho cô ấy vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Bạn có thể khiến cô ấy bất ngờ bằng cách tặng cô ấy loài hoa hồng cô ấy yêu thích, vị sôcôla cô ấy nghiện và nếu khéo tay có thể tự tay làm sôcôla cho nửa yêu thương của mình bằng những hình thù độc đáo và lời yêu thương ý nghĩa. Cô ấy sẽ hạnh phúc phát khóc khi bạn thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào của mình cho cô ấy.

Cùng nhau làm việc nhà

Trong gia đình người phụ nữ luôn phải đảm nhận vai trò xây tổ ấm nên tất tần tật công việc từ nấu nướng, dọn dẹp, giặt giũ, chăm sóc con cái đều đến tay cô ấy. Để cô ấy đỡ vất vả và có được cảm giác được sẻ chia thì hãy cùng giúp cô ấy san sẻ bớt việc nhà. Cùng làm việc giúp bạn hiểu được sự vất vả của cô ấy, vai trò của cô ấy trong gia đình đồng thời san sẻ với những gánh nặng của cô ấy để cô ấy cảm nhận tình cảm bạn dành cho cô ấy, đồng thời thấy căn nhà mà mỗi ngày cô ấy trở về đều tràn ngập yêu thương.

Hẹn hò ngay trên giường

Sau khi ân ái, hãy trở về những ngày tháng lãng mạn trước đây hai bạn đã có bằng trò chơi hẹn hò và chuẩn bị một bữa tối tuyệt vời trên giường. Hãy làm cho nó trở thành một ngày đáng nhớ đối với cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT