Đen đủi đến mấy chỉ cần làm điều này cũng mang MAY MẮN, TÀI LỘC về cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Muốn mang lại may mắn bạn chỉ cần 1 thao tác nhỏ này thôi, chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi ngay đó.

Đậu đỏ và trà hoa bưởi

Nếu đợt này vận xui thường ghé thăm, bạn hãy đặt những hạt đậu đỏ mẩy vào trong chiếc túi gấm màu đỏ, sau đó đặt túi gấm dưới gối, cách tuần thay túi mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng nước trà hoa bưởi để rửa tay, rửa chân hoặc toàn thân để xua đuổi vận xui.

mang-lai-may-man phunutoday

 

Vỏ quả trứng sống

Để làm cách này, bạn có thể cầm 1 quả trứng sống, sau đó hút hết lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng, tránh việc để miệng vết nứt trên vỏ trứng quá to. Sau đó bạn có thể nhuộm đỏ vỏ trứng, bỏ mấy sợi tóc và chút ít móng tay đặt vào trong vỏ trứng, lấy mẩu giấy nhỏ màu đỏ bịt kín vết nứt trên vỏ trứng. Để đánh bay những điều xui xẻo, bạn cần thả vỏ trứng trên tại dòng sông hoặc dòng suối.

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể làm 1 cách khác xua đuổi vận xui khá hiệu quả bằng vỏ quả trứng rỗng, cách làm như sau: Rửa sạch và phơi khô vỏ trứng rỗng, sau đó vẽ 1 điểm đen trên vỏ trứng, vào đêm có trăng, bạn hãy giẫm nát vỏ trứng và niệm: “Vận xui mau đi, vận xui mau đi”, lặp đi lặp lại 6 lần, và để mảnh vỡ của vỏ trứng qua đêm. Đến ngày thứ 2, bạn dùng mảnh giấy đỏ để bọc lại những mảnh vỡ và chôn chúng dưới các gốc cây tại bốn phía, cuối cùng dùng hòn đá nhỏ đậy lại.

mang-lai-may-man1 phunutoday

 

Mặc đồ có màu sắc tươi sáng

Theo quan niệm dân gian, trong ba ngày đầu tiên của năm mới, nên mặc quần áo và dùng đồ có màu sắc tươi sáng như màu đỏ, vàng, hồng… để mang lại may mắn, tươi sáng. Đồng thời, cũng nên tránh các màu u ám như trắng, đen, xám… để tránh gặp điềm xui, sự không may.

Ngoài ra, lựa chọn trang phục theo màu sắc hợp ngũ hành của năm cũng là việc làm để mang lại may mắn, sức khỏe.

Hóa giải gương vỡ

Gương vỡ là điềm báo rất độc từ xưa tới nay cha ông chúng ta đều rất coi trọng việc này, đây là điềm báo trước vô cùng xui xẻo.  Khi bạn vô tình làm vỡ gương, bạn không nên vứt các mảnh vỡ vào thùng rác ( nhớ nhé tuyệt đối không được vứt vào thùng rác ) . Sau khi bạn thu dọn kỹ càng để tránh những mảnh vở gây bị thương cho người trong gia đình, bạn nên bọc tất cả vào 1 chiếc túi rồi bạn đem đi chôn hoạc thả xuống sông. 

mang-lai-may-man3 phunutoday

 

Thanh lọc các luân xa với hoa tươi

Ở Châu Á, nền văn hóa được ca tụng rằng, cứ 7 luân xa xếp thành một cột thẳng từ gốc cột sống lên đỉnh đầu, các luân xa được cho là đem lại năng lượng cho cơ thể, có liên quan đến các phản ứng cơ thê, tình cảm hay tâm lý của 1 người.  Hoa tươi chính là vị được sử dụng để làm sạch 7 luân xa của bạn, loại bỏ năng lượng tiêu cực và mời tài vận mới:  - Bạn sẽ cần ít nhất bảy loại hoa khác nhau với càng nhiều màu sắc khác nhau càng tốt ( trừ màu trắng ) - Bạn chỉ để lại cánh hoa, cho hoa vào chậu nước ấm và dùng để tắm. - Bạn có thể ngâm mình trong hoa để có tác dụng tốt nhất.    

Nước thơm sẽ tiếp thêm luồng sinh khí mới cho tinh thần của bạn. Sau khi tắm xong, cẩn thận thu thập tất cả những bông hoa, đặt chúng trong một túi giấy và vứt bỏ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link