Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10×20m2 hai mặt tiền sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn đây là mẫu biệt thự đẹp và lý tưởng cho những ai yêu sự yên tĩnh, an nhàn để tách khỏi sự ồn ào náo nhiệt nơi phố thị.

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m2 mặt tiền này.

Với phương án mẫu thiết kế biệt thự phố 10x20m này thì công năng sử dụng cũng không thay đổi và cũng có thể tùy biến bố trí thêm như thiết kế phòng karaoke gia đình, phòng gym, phòng sinh hoạt chung hay bố trí thêm 1-2 phòng ngủ cũng được.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10x20m theo phong cách châu âu mới nhất này khá đáp ứng với yêu cầu của gia chủ xét cả tài chính và hoàn hảo phong thủy thiên thời địa lợi nhân hòa. 

Các kiến trúc sư đã mang đến 1 mẫu thiết kế mới tuy khá đơn giản và  nhẹ nhàng, nhưng nó lại tạo được cho gia chủ cảm giác thảnh thơi, thoáng đãng phù hợp với phong cảnh bình yên nơi đây. 

biet-thu2 phunutoday

Nhà 2 tầng đẹp đều là mơ ước của hầu hết tất cả mọi người, nó là 1 nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong mỗi con người. Nó không chỉ là nơi ở là chỗ "chui ra- chui vào" mà nó là kí ức, là tuổi thơ cùng lớn lên cùng với bao nhiêu cảm xúc và kỷ niệm. Không có nhà ở ta không thể yên ổn làm ăn đúng như câu nói có "an cư" thì mới "lập nghiệp". 

biet-thu phunutoday

 Tầng 1 của biệt thự

biet-thu1 phunutoday

      Tầng 2 của biệt thự 

Tầng 2 của biệt thự toát lên vẻ mới mẻ, trang nhã. Thoạt nhìn ngôi nhà 2 tầng hiện đại với màu sắc rất rõ ràng với những tone màu không bao giờ "lỗi mốt" như: Màu trắng tô điểm thêm những phần không thể nào sơ suất, phô những gì hoàn hảo nhất của ngôi nhà. Nó tạo được cho ta cảm giác sạch sẽ, tươi tắn, mát mẻ... từ những ô của sổ, những cột trụ từ những cái nhỏ nhất như mi, phào chỉ đều được sơn màu trắng.

Hình ảnh 3D cho ngôi nhà

biet-thu3 phunutoday

Phòng khách được nhìn từ cửa đi vào mang lại cảm giác sang trọng và điểm nhấn chính là bộ ghế màu nâu vàng. 

biet-thu4 phunutoday

 Đối diện cầu thang chính là khu tiểu cảnh và nơi này được đặt bộ bàn ghế để gia chủ có thể nghỉ ngơi bất kì lúc nào. Cũng như là khu vực mang lại "hơi thở" thiên nhiên cho ngôi nhà.

biet-thu5 phunutoday

 Phòng bếp có cùng bộ bàn ăn luôn toát được lên vẻ đẹp sang trọng - quý phái cho ngôi nhà

biet-thu6 phunutoday

 Phòng ngủ được sử dụng thảm lông cùng với tông màu xám tro, một sở thích đặc biệt chủ chủ nhân và cửa ra ban công làm bằng kính, ban ngày sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tối đến có thể kéo rèm vào.

biet-thu7 phunutoday

 Thêm một phòng ngủ có ban công trên tầng 2. Có thể con trai hay con gái đều sử dụng được.

biet-thu8 phunutoday

 Nhà vệ sinh thì được thiết kế bằng vật liệu đắt tiền, sáng bóng...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn