4 dấu hiệu tố cáo mối quan hệ của bạn và người ấy sắp đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết mình và người ấy có ở trong mối quan hệ tốt đẹp, hạnh phúc hay không chỉ cần nhìn 4 dấu hiệu này.

1. Người ấy đã ngừng nói cảm ơn

Nếu như bạn và người ấy đã ngừng nói cảm ơn nhau về những việc như nấu ăn hay trả tiền cho những buổi hẹn hò thì chắc chắn rằng mối quan hệ của cả hai đang có nguy cơ tan vỡ. Bởi vì cả hai không còn thấy hạnh phúc bên nhau nữa thế nên mới không muốn bày tỏ lòng biết ơn đến đối phương.

2. Bạn và người ấy né tránh việc ngồi lại nói chuyện với nhau

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho dù mối quan hệ của hai có lành mạnh và hạnh phúc đến đâu thì cũng sẽ có những lúc cả hai hiểu lẫm và cãi vã lẫn nhau. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó thì chắc chắn cả hai sẽ phải ngồi lại để giải quyết với nhau. Thế nhưng nếu như một ngày hai bạn trốn tránh việc nói chuyện với nhau thì chắc chắn là mối quan hệ đang có dấu hiệu rạn nứt. Bạn không còn quan tâm đến cảm nghĩ của đối phương nữa thì chắc chắn cả hai sẽ sớm kết thúc.

3. Bạn và người ấy không gọi nhau bằng biệt danh đã từng đạt

Khi yêu, khi kết hôn rất nhiều cặp đôi đặt biệt danh đáng yêu cho nhau. Đó được xem như thể là cách đánh dấu lãnh thổ của mình. Nhưng nếu một một ngày cả hai bỗng dưng xưng hô khác lạ, không còn gọi tên nhau nữa thì chắc chắn là cả hai đang cảm thấy chán nhau và không còn muốn tiếp tục nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Bạn và người ấy không còn nhắn tin chào buổi sáng

Bạn biết đấy, việc quan tâm thể hiện tình cảm đó là nhắn tin yêu thương, gọi cho nhau vào buổi sáng và buổi tối có tầm quan trọng gắn kết tình cảm hai bạn lại. Nhưng nếu cả hai dần chán việc đó và không muốn làm nữa thì chắc chắn là sớm muộn cũng sẽ nói lời chia tay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT