Không còn gương mặt cứng đờ méo xệch, Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo khác hẳn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thừa nhận dao kéo, Lâm Khánh Chi tự tin khoe ảnh mới chứng minh đẹp bất chấp ai ai cũng phai ngạc nhiên.

Ít ngày trước, Lâm Khánh Chi khiến ai nấy há hốc mồm vì bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mới với gương mặt sưng húp. Ngay sau đó, cô nàng thừa nhận đã can thiệp thẩm mĩ để xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ ca sĩ chuyển giới bị chê kém tự nhiên và đơ như tượng sáp.

Không đáp trả kịch liệt nhưng Lâm Khánh Chi lại chia sẻ hình ảnh mới nhất như một lời chứng minh cô vẫn đẹp bất chấp. Trong ảnh, khuôn mặt của nữ ca sĩ không khác xưa là mấy, nhưng đã tự nhiên hơn những ngày trước. Phần mắt của cô to hơn và phần mũi cũng thon cao hơn gấp bội. Mặc dù khuôn mặt của nữ ca sĩ có đôi phần sắc sảo nhưng vẫn hơi cứng và vô hồn.

Empty

Nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi sau ít ngày dao kéo. mặt cô đã hết sưng và những đường nét bắt đầu rõ ràng hơn.

Empty
Empty

Trước đó, Lâm Khánh Chi gây choáng vì khuôn mặt sưng sau thẩm mĩ.

Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM. Anh bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Thời chưa chuyển giới, Lâm Chí Khanh từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm cuối 1990, đầu 2000. Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: "Sầu thiên thu", "Chia xa", "Kẻ cắp trái tim", "Tình yêu sỏi đá", "Mùa đông", "Mênh mông tình buồn"...

Những ngày mới vào nghề, Lâm Chí Khanh đã được làm quen với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Thuận, Minh Nhí, Y Phụng, Phương Thanh, Việt Trinh... Ca sĩ Hà My và Minh Thuận đã khuyên anh lấy nghệ danh Lâm Chí Khanh, theo tên của ca sĩ - diễn viên Lâm Chí Dĩnh (Đài Loan). Ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát dễ nghe giúp Lâm Chí Khanh mau chóng tạo được tên tuổi. Anh cũng thành công khi song ca cùng vài đồng nghiệp như: Đan Trường, Thanh Thảo...

Sau liveshow này, Lâm Chí Khanh gần như biến mất khỏi showbiz vài năm để đi chuyển giới. Đến năm 2012, cô lần đầu ra mắt công chúng với hình hài mới. Sau phút rụt rè ban đầu, ca sĩ nhanh chóng lấy lại tự tin khi tạo dáng trước các ống kính. Sự kiện này đã tạo ra một cơn chấn động trên truyền thông và thu hút sự tò mò của công chúng thời bấy giờ.

lam-chi-khanh-2-4586-1514898523

Thời gian đầu, các đường nét trên gương mặt cũng như vóc dáng của Lâm Chí Khanh còn khá nam tính. Ca sĩ cho biết mình không phẫu thuật thẩm mỹ mặt. Trong tự truyện "Lột xác" (phát hành 2017), cô trải lòng về hành trình gian nan, đau đớn về thể xác lẫn tinh thần để được sống đúng với con người thật. Điều an ủi ca sĩ nhiều nhất là bên cạnh anh luôn có tình yêu thương vô bờ bến, vô điều kiện của cha mẹ.

Những năm gần đây, gương mặt cô trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Cô cũng chia sẻ mình hài lòng với diện mạo xinh đẹp hiện tại. Cô có sở thích diện trang phục khoe vòng một.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link