Bị người yêu cũ từ chối quay lại, gã thanh niên đã hẹn cô gái đến khách sạn rồi làm điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hẹn người yêu cũ đến khách sạn để nói chuyện và trả lại một số đồ đạc thì gã thanh niên đã làm hành động ghê sợ.

Theo đó, sau khi chia tay người yêu thì nam thanh niên có tên Lu đến từ Hồ Nam, Trung Quốc đã hẹn bạn gái cũ đến một phòng khách sạn để gặp mặt. Buổi gặp mặt này mục đích là để Lu và bạn gái giải quyết nốt một số việc và trả lại quần áo cho cô gái. 

Tuy nhiên, khi Lu gọi điện cho bạn gái cũ thì một số người bạn của cô gái này tình cờ nghe được nội dung và quyết định đi cùng để bảo vệ bạn mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Được biết, sau đó, cả 4 người họ gặp nhau ở một phòng trong khách sạn. Khi gặp lại người yêu cũ, Lu nói hết lời lẽ để khuyên cô gái quay lại với mình, tuy nhiên, cô gái không đồng ý.

Khuyên nhủ bất thành, Lu vô cùng tức giận và mất kiểm soát. Ngay sau đó, anh ta đã dí dao vào cổ cô người yêu cũ. Trong lúc tức giận, Lu đã vô tình cứa cổ nạn nhân khiến máu chảy ra rất nhiều.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến 3 người bạn đi cùng cũng không thể trở tay kịp. Thấy bạn mình chảy quá nhiều máu, họ đã vội chạy ra khỏi phòng khách sạn để nhờ sự giúp đỡ của nhân viên. Đồng thời họ cũng gọi luôn cả xe cứu thương và báo cảnh sát.

Tuy nhiên, khi nhân viên cấp cứu đến nơi thì họ phát hiện ra Lu và cô bạn gái 19 tuổi đã qua đời.

Cảnh sát cho biết, nam thanh niên tên Lu này sau khi “lỡ” sát hại bạn gái đã tự sát. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn