Đeo nhẫn kim cương ở vị trí đặc biệt, Minh Hằng khiến dân mạng đồn đoán sắp lên xe hoa ở tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Khoe khéo chiếc nhẫn kim cưỡng đeo ở vị trí đặc mình, cư dân mạng cho rằng Minh Hằng chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian sắp tới.

Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng bức ảnh đeo nhẫn kim cương tinh xảo lên Instagram. Vốn là một nghệ sĩ sở hữu khối tài sản 'khủng', thế nên việc cô tậu cho mình chiếc nhẫn đắt tiền có lẽ không quá bất ngờ. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc đó chính là vị trí đeo nhẫn ở ngón áp út thường chỉ dành cho nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới.

Empty

Minh Hằng khoe chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út khiến nhiều người tò mò.

Cách đây không lâu, Minh Hằng cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh đi du lịch cùng một chàng trai giấu mặt. Ở độ tuổi 32, khi đạt đỉnh cao danh vọng và sự giàu có, các fan đều trông chờ khoảnh khắc nữ ca sĩ mặc váy cô dâu sẽ nhanh chóng đến.

Empty

Minh Hắng úp ở về bạn trai giấu mặt khi cả hai cùng đi du lịch.

Empty

Phải chăng thời khắc các fan mong chờ đã sắp đến?

Trước đó trong một chương trình truyền hình, Mính Hằng đã chia sẻ chuyện tình cảm là một khiếm khuyết của bản thân. Cô sẵn sàng phiêu lưu trong công việc nhưng lại không sẵn sàng chinh phục con đường tiến tới hôn nhân, gia đình. Những bạn trai cũ của Minh Hằng đều là người tốt và sẵn sàng giúp đỡ cô lúc cần. Tuy nhiên cô rất sợ mất công việc bởi là phụ nữ, nếu lấy chồng cũng phải sinh con, chăm lo gia đình.

Bên cạnh đó, chuyện ly hôn của bố mẹ cũng là một điều ảnh hưởng đến Minh Hằng rất nhiều. 'Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy'. - Minh Hằng chia sẻ.

Chính vì điều này, giọng ca Một vòng trái đất nghĩ bản thân phải đến 35 tuổi mới tính đến chuyện kết hôn và sẽ không làm mẹ đơn thân vì như vậy rất tội cho đứa bé.

Đồng thời cô cũng khiến nhiều fan tò mò khi tiết lộ về người bạn trai của mình: 'Tôi độc lập về suy nghĩ thôi. Nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước đàn ông. Tôi có bạn trai rồi, đã yêu ba năm rồi. Các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ ba sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán muốn chết'.

Empty

Ở độ tuổi 32, Minh Hằng đã sở hữu cho mình gần như tất cả từ sự nghiệp, tiền bạc cho đến tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link