Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cùng loạt sao Việt “mê mệt” thời trang sắc màu mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn mặc đồ màu mè sao cho chuẩn nhất hãy học hỏi các cô nàng Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh, Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu nói showbiz có muôn màu muôn vẻ thì đó cũng là nhờ một phần ảnh hưởng không nhỏ trong phong cách thời trang của các sao nữ.

Mùa hè thì luôn gắn liền với sự sôi động là rực rỡ, đây không chỉ là thời điểm để các người đẹp khoe được đường cong nóng bỏng của mình qua những bộ bikini, mà còn những set thời trang tông màu nổi bật cũng được lăng xê không kém.

Empty

Trong chuyến du lịch biển vài ngày trước, Minh Hằng nhẹ nhàng với chiếc váy bèo nhún màu vàng chấm bi đơn giản nhưng thể hiện được nét dịu dàng của người đẹp.

Empty

Vài ngày trước, bé Heo cũng diện một thiết kế màu vàng chanh, thêm đôi má hồng và đôi môi hờ hững khiến fan đứng ngồi không yên.

Empty

Cũng trong trò chơi này, Hồ Ngọc Hà trở nên ấn tượng với màu xanh nước biển "rất hè".

Empty

Kết hợp với phong cách trang điểm tông cam tự nhiên, giúp Hồ Ngọc Hà hack tuổi ngoạn mục.

Empty

Hết nhẹ nhàng, Nữ hoàng giải trí lại năng động hơn với áo sơ mi trắng phối quần màu hồng xắn gấuvà giày thể thao từ nhà mốt Gucci đình đám.

Empty

Gần như xóa bỏ hình tượng trong sáng và nhí nhảnh ngày nào, Quỳnh Anh Shyn giờ đây trông mới ấn tượng làm sao với da nâu, tóc vàng, lối trang điểm sắc sảo và thời trang rực lửa.

Empty

Cũng cùng tên Anh và trong một thiết kế màu cam , nhưng đây là Phí Phương Anh.

Empty

Không quá phô trương nhưng Phí Phương Anh cũng đủ làm mát mắt người đối diện trong set đồ mùa hè này.

Empty

Bà xã Trấn Thành trẻ trung thêm cả chục tuổi với váy áo màu xanh pastel.

Empty

Nhưng sau tất cả, có lẽ gây chú ý nhiều nhất là gia đình Lý Hải - Minh Hà trong chuyến du lịch Ai Cập vừa rồi.

Empty

Phải nói rằng, Minh Hằng dù đã là "gái 4 con" nhưng gu thời trang rõ ràng không thu kém gì những người đẹp còn son rỗi.

Những quy tắc vàng khi chọn trang phục mùa hè:

- Chất vải thoáng và nhẹ nhàng: Đây chính là mối quan tâm hàng đầu của chị em nếu muốn có một mùa hè thực sự mát mẻ. Các loại vải như cottion hoặc leinen thông thoáng khi mặc, thấm hút mồ hôi, nhanh khô, giúp cơ thể bạn “thở” dễ dàng hơn và nên tránh những trang phục làm bằng vải tổng hợp.

- Những trang phục có bảo vệ được da: Điều này có thể giúp chị em tránh khỏi tác động của tia UV khi đi dưới ánh nắng mặt trời.

- Chọn trang phục màu sắc tươi sáng: Lý do đầu tiên đó là trang phục màu sáng hấp thụ nhiệt ít hơn, nên người mặc có cảm giác mát mẻ hơn là mặc đồ đen. Quan trọng hơn, trang phục màu sắc sáng sửa như vàng, vàng chanh, cam, xanh navy, màu pastel... mang lại vẻ tươi trẻ, xinh đẹp và phần nào tạo cảm giác lấn át đi sự gay gắt của mùa hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link