Minh Hằng lần đầu tiên tiết lộ lý do chưa lấy chồng ở tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu"

 Minh Hằng được khán giả biết đến như một nghệ sĩ đa năng. Cô có thể hát, diễn xuất và thậm chí cả sản xuất phim. Nhưng không phải dễ dàng mà cô có được vị trí như hiện tại, cũng phải trải qua nhiều gian truân và những hy sinh trong nghề. Có thể nói, vai diễn đưa Minh Hằng đến gần với khán giả chính là vai Phụng trong Gọi giấc mơ về. Chính thành công đó khiến cô được mọi người yêu mến và đặt cho danh xưng "bé Heo".

1

Tuy nhiên, chính việc tăng cân liên tục để phù hợp với nhân vật này dẫn đến việc Minh Hằng gặp một cú sốc lớn trong sự nghiệp. Cô bị một nhà sản xuất phim từ chối vì ngoại hình quá khổ. Nữ diễn viên kể thời điểm đó, cô suy sụp đến mức khóc ba ngày, không ra khỏi phòng.

Điều đó tạo động lực để giọng ca Một vòng trái đất tập trung giảm cân. Bằng quyết tâm mạnh mẽ, cô giảm hơn 8 kg trong vòng một tháng.

2

Nói về sự nghiệp ca hát, Minh Hằng từng tham gia nhiều nhóm nhạc nhưng không thành công. Do đó, cô quyết định chuyển hướng sang hoạt động solo và có thể thấy rõ, cô phát triển hơn hẳn.

Khoảng năm 2007, một ngày cô đi diễn 7 show tỉnh. Công việc lúc đó nhiều đến mức chưa bao nữ ca sĩ được ăn Tết ở nhà. "Cứ khoảng hai mấy Tết, tôi xách một vali thật to củ kiệu, dưa mắm… mang theo đi diễn. Thật sự tôi rất nhớ nhà vì nó kéo dài suốt 4 năm liên tục", Minh Hằng trải lòng. 

4

Tham gia Bistro K với vai trò khách mời,Minh Hằng cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô tiết lộ bản thân dè dặt chuyện hôn nhân vì sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại và quá khứ từng chứng kiến cảnh bố mẹ "đường ai nấy đi".

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy", Minh Hằng tâm sự. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ đến 35 tuổi mới suy nghĩ chuyện kết hôn và khẳng định không muốn làm mẹ đơn thân vì tội cho đứa bé. 

Tập 4 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc với sự tham gia của Minh Hằng sẽ chính thức phát sóng vào 19h00 ngày 30/6. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link