Đeo trang sức theo phong thủy để làm ăn ngày càng lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Đeo trang sức theo phong thủy để làm ăn ngày càng lên như diều gặp gió - hãy tìm hiểu ngay.

trang-suc11

 

Mệnh kim

Người mệnh Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng nên khi lựa chọn trang sức đá quý, gia chủ đặc biệt chú ý.

Nếu theo mối quan hệ tương sinh “Thổ sinh Kim” thì người mệnh kim nên chọn những loại đá có màu của hành thổ như: vàng, nâu đất là tốt nhất.

Còn về sự hòa hợp, với người mệnh Kim nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ rất tốt cho đường tài lộc. Các màu sắc rất đặc trưng cho hành Kim là: trắng, xám, ghi…
Người mệnh Kim cũng có thể dùng đá phong thủy màu xanh lá cây, do người mệnh Kim có thể chế khắc được màu của hành Mộc.

Về tương khắc, Kim loại sẽ bị nóng chảy, bị thiêu đốt bởi lửa, vì vậy, người mệnh Kim cần tránh sử dụng đá có màu của hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. Những màu này sẽ mang lại bất lợi cho gia chủ mệnh Kim.

Đối với người mệnh Kim, đá thạch anh rất phù hợp. Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc cho người mệnh Kim.

Mệnh Thủy

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, người mệnh Thủy hợp nhất với những loại trang sức như bạc, đá màu trắng hoặc những sắc ánh kim bởi Kim sinh Thủy theo quan hệ tương sinh. Để được tương hợp, bạn nên chọn đá có màu mệnh Thủy, đại diện của nước như các màu xanh hoặc ánh trắng pha đen.

Tuyệt đối không nên dùng các loại vật phẩm màu vàng sậm, nâu đất vì đó là các màu sắc thuộc hành Thổ sẽ ngăn chặn chế ngự được Thủy, gây bất lợi cho người sử dụng.

Một số loại trang sức đá quý phù hợp với người mệnh Thủy: đá sapphire đen, thạch anh pha lê, thạch anh trắng,…

trang-suc-1

 

Mệnh Hỏa

Người thuộc cung mệnh này nên chọn các loại trang sức có màu sắc tương sinh thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời, vì Mộc sinh Hỏa. Còn có các tông màu thuộc hành Hỏa như tím, đỏ, cam, hồng mang lại nguồn năng lượng dồi dào, biểu hiện cho sức mạnh, đam mê và cả sự may mắn.

Tuyệt kỵ các loại đá màu đen, xám, xanh nước biển vì đó là các màu sắc tượng trưng cho nước (Thủy), sẽ đem lại sự kém may mắn do nước (Thủy) sẽ dập tắt lửa (Hỏa).

Một số loại trang sức đá quý phù hợp với người mệnh Hỏa: trang sức có gắn đá hoặc làm từ đá ruby, đá garnet, đá thạch anh hồng, ngọc lục bảo…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn