Mẹo phong thủy: Nếu nắm trong tay bí kíp này bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những gì bạn gặt hái được

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy: Nếu nắm trong tay bí kíp này bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những gì bạn gặt hái được, tìm hiểu ngay khi thấy bài này nhé.

phong-thuy-2

 

Khi trang trí ngôi nhà của bạn theo phong cách phong thủy, có rất nhiều phương pháp khác nhau có thể mang lại nguồn năng lượng khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, để thu hút tiền bạc trong nhà có thể thực hiện những mẹo sau khi chọn vật dụng và trang trí nhà cửa:

Giữ cho bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ

Phòng bếp nhà bạn có liên quan trực tiếp đến khả năng kiếm tiền của bạn. Hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như đầy ắp các đồ ăn tươi mà bạn vừa dùng.

Lò vi sóng cũng cần phải sạch sẽ, tất cả dụng cụ đốt nấu cần được vận hành và sử dụng cân bằng nhau. Cũng đừng quên loại bỏ tất cả thứ bừa bộn ra khỏi bàn ăn.

Làm cho cửa chính nhà bạn có sức mời chào

Nếu cửa chính nhà bạn khó tìm hoặc khiến người ta bối rối, không biết lối vào thì cơ hội đến với bạn cũng như vậy.

Nếu cần thiết, bạn có thể làm cổng hoặc mái vòm để đánh dấu lối vào nhà mình hoặc ít nhất cũng hãy chắc chắn rằng chuông cửa nhà bạn đang hoạt động.

Hãy quét sạch sẽ lối đi và bậc thềm, đặt chậu cây cảnh ở trước cửa và chắc chắn tấm đệm chùi chân có màu sáng và sạch.

Sử dụng đặc tính của nước

Kết hợp một tính năng nước cũng sẽ thúc đẩy phong thủy của căn phòng. Điều này là bởi vì nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng mọi thứ. Nước cũng có tác dụng làm dịu tinh thần.

Nếu bạn không đủ khả năng hoặc không thích đặt một bể cảnh có nước trong nhà, một hình ảnh có nước cũng có thể giúp ích được phần nào cho phong thủy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn