Ngồi chỗ này nơi phòng làm việc bảo sao sự nghiệp không thăng tiến, ngày càng đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Ngồi chỗ này nơi phòng làm việc bảo sao sự nghiệp không thăng tiến, ngày càng đi xuống hãy tránh ngay.

lam-viec1

 

Tránh ngồi đối diện với bức tường lớn

Ngồi đối diện với bức tường lớn trước mặt là một trong những điểm xấu nhất trong phong thủy văn phòng. Khi đó, mọi cơ hội thăng tiến cũng như phát triển trong nghề nghiệp của bạn sẽ bị hạn chế. Nếu không thể thay đổi chỗ ngồi, bạn có thể treo trước mặt bức tranh phong cảnh rộng lớn hoặc treo hình phượng hoàng đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

Không ngồi quá gần cửa ra vào

Ngồi quá gần cửa ra vào dễ gây ra những sự cố bất ngờ, nguy hiểm. Hãy cố gắng chọn cho mình vị trí có thể quan sát cánh cửa và hoạt động ra vào của mọi người để giúp bạn tránh khỏi những tình huống không được chuẩn bị trước.

Tạo khoảng trống sau lưng an toàn

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong sự nghiệp của bạn chính là tạo một chỗ ngồi an toàn, chắc chắn. Để tránh sự dòm ngó hay những tai nạn bất ngờ, bạn nên đặt chiếc ghế của mình gần hoặc dựa vào tường. Tránh để lưng quay về phía cửa sổ cũng như ngồi đối diện với cửa sổ. Bạn có thể đặt phía sau ghế ngồi những biểu tượng phù trợ cho sự nghiệp như tranh có hình rùa.

lam-viec

 

Tranh nên treo nơi làm việc theo phong thủy

Tranh và tượng phong thủy được nhiều sếp lớn lựa chọn để trang hoàng phòng làm việc, đem cát tường phú quý về cho chủ sở hữu cũng như cơ quan, doanh nghiệp. Tuỳ vào nhu cầu và thuật phong thuỷ, mà có các quy tắc chọn lựa, treo tranh, đặt tượng riêng.

Nếu như dòng tranh và tượng gia đình giúp gia chủ cảm thấy tâm an, rước tài lộc, đón điềm lành và điểm tô cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, thì dòng tranh treo trong văn phòng lại mang ý nghĩa khác. Chúng có tác dụng trấn áp tà khí, khẳng định sức mạnh người đứng đầu, mong cầu công việc kinh doanh thuận lợi.

Ngựa là biểu tượng của doanh nhân thành đạt, sự chiến thắng, vạn sự hanh thông. Hình ảnh ngựa phi nước đại trong gió thể hiện sức mạnh của sự đoàn kết trong một đội, cùng tiến về một hướng để báo tin chiến thắng về cho chủ nhân. Vì vậy, tranh "bát mã - mã đáo thành công" thích hợp treo trong phòng làm việc và phù hợp với tất cả các tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn