Di Băng - Hà Hồ - Son Ye Jin "bất phân thắng bại" khi đụng hàng chiếc đầm họa tiết hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Với người nổi tiếng, việc đụng độ trang phục đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, với người hâm mộ, việc thấy các sao đụng độ trang phục lại là điều vô cùng thú vị.

Màn chạm trán của bộ ba mỹ nhân gồm Đoàn Di Băng, Hồ Ngọc Hà và Son Ye Jin khi diện chung chiếc đầm hoa hồng trắng có giá 60 triệu đồng gây sốt.

Đoàn Di Băng khoe sắc vóc gái 3 con đáng ngưỡng mộ

Đoàn Di Băng khoe thềm ngực gợi cảm khi diện chiếc đầm có giá 60 triệu đồng. Cô khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi khoác lên mình chiếc đầm của nhà mốt nổi tiếng. Với thiết kế cúp ngực quyến rũ và phần đuôi cá xòe nhẹ, chiếc đầm này giúp cô khoe được gò bông đảo vô cùng gợi cảm. Kết hợp với đó, bà mẹ 3 con chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buông xõa tự nhiên giúp tôn lên vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Empty

Hồ Ngọc Hà khoe vòng một phồn thực

Trước Đoàn Di Băng, Hồ Ngọc Hà cũng từng thu hút sự chú ý đặc biệt khi chưng diện chiếc đầm đắt giá này. Nhưng kiểu tóc mà Hà Hồ chọn là tóc uốn gợn sóng và buộc nửa đầu đậm chất tiểu thư, phối kết hợp thêm một vài phụ kiện như hoa tai đá xanh và túi xách màu đen bản nhỏ điểm xuyến một vài họa tiết bắt mắt để làm điểm nhấn cho tổng thể. Nữ ca sĩ được khen ngợi khéo léo trong việc chọn lựa phụ kiện đi kèm trang phục. 

Empty

Son Ye Jin phiên bản nổi đình nổi đám

Thời điểm siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh gây sốt toàn Châu Á, Son Ye Jin đã từng mặc chính thiết kế này trong phim. Và tất nhiên, chiếc đầm này đã trở thành thiết kế được rất nhiều người săn đón. Chưa kể, màn kết hợp phụ kiện của Son Ye Jin khi diện chiếc đầm này trong phim cũng được khen.

Empty

Ccả ba người đẹp trên đều đã chinh phục rất thành công chiếc đầm đắt giá đến từ nhà mốt lớn. Chỉ khác là mỗi người có một cách kết hợp phụ kiện khác nhau, còn riêng về lối trang điểm cả ba mỹ nhân đều chọn phong cách trang điểm, kiểu tóc nhẹ nhàng. 

Thực tế cho thấy việc đặt lên bàn cân so sánh những màn đụng hàng của sao để xem ai mới là người chưng diện đẹp nhất là điều rất khó phân định. Bởi lẽ, mỗi người sẽ có một con mắt thẩm mỹ khác nhau để đánh giá về cái đẹp. Chưa kể, họ còn có cách kết hợp phụ kiện thời trang khác nhau, điều này đã giúp tạo nên dấu ấn riêng biệt khi đụng độ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link