Hai mỹ nhân vòng eo 5x Chi Pu và Han Sara "đụng hàng chan chát" bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Đầm dây rút một lần nữa nó lại thành thứ đồ hot hit khi được cả 2 người đẹp có vòng eo "chặt chém" nhất showbiz chưng diện.

Chi Pu và Han Sara đều sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Không thể phủ nhận Chi Pu là nét chấm phá cá tính của làng thời trang Vbiz. Những bộ cánh cô khoác lên người luôn tôn triệt để vòng eo bé săn chắc. Han Sara cũng là mỹ nhân thế hệ 10X và nổi bật với phong cách "xì tin" với những chiếc áo croptop.

2 mỹ nhân với phong cách định hình khác biệt nhau như vậy nhưng mới đây lại có màn "chạm trán" nhau. 

Empty
Empty

Chiếc đầm dây rút được làm từ chất liệu vải voan mát mẻ là ý tưởng diện của Chi Pu và Han Sara. 

Empty
Empty

Thiết kế dây rút chạy dọc phần thân dưới của chiếc váy tôn lên bờ mông cong vút, gợi cảm cho chính chủ diện.

Empty
Empty

Từ vòng eo cho đến chiếc hông quả táo của mỹ nhân 9X và 10X đều hoàn hảo.

Tuy nhiên, nhận xét một cách công bằng thì Chi Pu lại đem tới một góc nhìn thời trang mới mẻ hơn. Han Sara đã hoàn thành xuất sắc việc diện đẹp chiếc đầm theo nét gợi cảm, xen lẫn chút dễ thương. Ngoài ra, giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" còn sử dụng thêm nhẫn, bông tai tròn màu vàng sáng để tạo điểm nhấn. Nếu bạn cũng thích item dây rút cho hè nhưng chưa biết phối hợp sao cho khác lạ và cool như Chi Pu thì hãy tập trung những tips nhỏ sau đây.

- Phối cùng boots cao cổ

Đôi boots khoảng thời gian vài tháng gần đây đang có xu hướng chen chân thống lĩnh đôi giày sneakers. Món đồ tưởng chừng chỉ dành cho mùa đông này khi phối cùng váy ngắn lại cho diện mạo "đỉnh của chóp".

Empty

- Túi kẹp nách

Tuỳ thuộc vào màu váy mà bạn có thể chọn cho mình chiếc túi kẹp nách màu sắc phù hợp. Thông thường nưhnxg gam màu trung tính như trắng, đen sẽ phối hợp được với nhiều kiểu.

Empty

- Kính mắt thời trang

Lựa chọn kính mắt phù hợp còn ít nhiều dựa trên khung xương mặt của mỗi người. Thế nhưng dáng kính đang "làm mưa làm gió" làng sao Việt đầu năm 2021 đó chính là kính mắt mèo và kính mắt gọng siêu bé. Gương mặt có thêm chiếc kính sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi ít nhiều che được khuyết điểm của bọng mắt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link