Đi bar với bạn trai mới quen, cô gái cay đắng bị bỏ rơi với hóa đơn 9 triệu đồng gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Được bạn trai mới quen dẫn đến quán bar sang chảnh hẹn hò vào ngày 8/3, cô gái không ngờ mình lại bị "bỏ bom" với hóa đơn thanh toán hơn 9 triệu đồng.

Mới đây, câu chuyện về cô gái bị xinh đẹp được bạn trai dẫn đến quán bar rồi "bỏ bom" được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người chú ý.

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: FlashNews.

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: FlashNews.

Theo đó, sau một thời gian tìm hiểu... qua Facebook, chuyện trò tâm đầu ý hợp, cặp đôi quyết định tiến tới việc hẹn hò vào đúng ngày 8/3. Thế nhưng thay vì một buổi tối lãng mạn như mơ, cô gái trẻ lại phải nhận cái kết ê chề.

Theo những thông tin được chia sẻ, cô gái này quen chàng trai qua MXH Facebook. Tối 8/3, thanh niên này ngỏ lời rủ cô gái đi chơi và được cô đồng ý. Thanh niên sau đó đến đón cô gái tại nhà rồi cùng nhau đến một quán bar sang chảnh trên phố Cửa Đông, Hà Nội.

Tại đây, cặp đôi đã có những phút giây đầy vui vẻ và sôi động, cùng nhau dùng rượu ngoại, hút shisha... tới tận quá nửa đêm. Giữa lúc "trà dư, tửu hậu", ai nấy đều ngà ngà thì chàng trai đột nhiên có điện thoại. Sau đó nam thanh niên ra ngoài nghe rồi lẻn về lúc nào không ai hay biết. Để cô gái lại một mình với chiếc hóa đơn thanh toán hơn 9 triệu đồng.

Hóa đơn hơn 9 triệu đồng chưa được thanh toán.

Hóa đơn hơn 9 triệu đồng chưa được thanh toán.

Theo thông tin từ tờ hóa đơn thanh toán được chia sẻ trên MXH, đáng chú ý có sự xuất hiện của chai rượu ngoại (hiệu Chivas) có giá lên tới gần 2 triệu đồng, ngoài ra là shisa, hoa quả, khăn lạnh, nước ngọt... và cả 19 "BCV" (nghi là "bóng cười") với giá gần 4 triệu.

Liên quan đến sự việc này, nhân viên quán bar H. cho biết bạn nữ đi cùng một người khác đến chơi rồi bị bỏ lại. Hóa đơn hiện vẫn chưa được trả. Được biết, vì đi hẹn hò với bạn trai nên cô gái không mang theo ví.

Người này nói thêm khi cô gái mở trang cá nhân ra kiểm tra thì mới phát hiện đây là tài khoản giả.

Vụ việc này hiện tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Một số bày tỏ sự tiếc nuối cho cô gái tội nghiệp bị bỏ rơi đúng đêm 8/3, một số lại cho rằng cô cũng quá nhẹ dạ khi tin lời người lạ trên mạng ảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link