Vbiz 12/01: Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện, Nhã Phương cau có đi ăn cùng Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi. Bên cạnh đó, hình ảnh Nhã Phương cau có khi đi ăn cùng Trường Giang khiến không ít fan lo ngại về mối quan hệ của cặp đôi.

ngananh2.phunutoday.vn
Ngày 11/01, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đã có công văn đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". Điều này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng". Trước đó, việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận bởi vẻ đẹp "không đủ tầm làm hoa hậu". Ngân Anh thừa nhận việc từng phẫu thuật thẩm mĩ mũi song đã rút đệm mũi trước khi tham dự cuộc thi vì biết các cuộc thi người đẹp có yêu cầu thí sinh dự thi phải có "vẻ đẹp tự nhiên". Liên quan đến việc này, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 đã bị phạt 4 triệu đồng. 
nhaphuong.phunutoday.vn
 Mới đây, chủ một nhà hàng đã tung những bức ảnh cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đi ăn tối cùng nhau. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của mẹ Nhã Phương. Điều này khiến các fan vô cùng vui mừng và thích thú khi đây được coi là động thái "xóa tan" tin đồn cặp đôi chia tay. Tuy nhiên, theo những bức ảnh này, không ít fan vẫn không khỏi lo ngại bởi trong khi Trường Giang vui vẻ chụp hình thì Nhã Phương lại chăm chú vào điện thoại, gương mặt tỏ ra nhăn nhó, khó chịu một điều gì đó. Trước những đồn đại tiếp tục bủa vây cặp đôi, đại diện của Nhã Phương đã lên tiếng: “Sau đó, cả hai vẫn vui vẻ ăn uống như bình thường. Khán giả không nên chỉ vì một vài bức hình trên mạng mà suy đoán quá nhiều. Hiện, Nhã Phương và Trường Giang vẫn gắn bó hạnh phúc và chưa từng bị ảnh hưởng bởi những ồn ào, thị phi gần đây".
haho.p;hunutoday.vn
Nhạc sĩ trẻ Minh Min đăng tải “tâm thư” với tựa đề “Thân gửi chị Hà, chị Ngọc và một số đơn vị tổ chức” trên trang cá nhân. Trong bài viết, Minh Min chia sẻ sự không hài lòng khi bất ngờ biết đến phiên bản Chỉ còn những mùa nhớ của Hồ Ngọc Hà, Khánh Ngọc trong một số chương trình. Bên cạnh đó, nhạc sĩ này khẳng định “không hay biết” và cũng không nhận được bất cứ lời xin phép nào từ hai ca sĩ này hay đơn vị thực hiện. Tôi chưa bao giờ gây khó khăn gì tới anh chị nghệ sĩ muốn thể hiện những bài hát của mình, nhưng tôi sáng tác bằng những cảm xúc thực sự, không nhận đặt hàng bao giờ nên cũng chỉ mong nhận lại sự đồng cảm và tôn trọng”. Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Hồ Ngọc Hà đã có động thái xin lỗi anh vì sự thiếu sót trong việc hát ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ".
dangthuthao.phunutoday.vn
 Đầu tháng 10 vừa qua, lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM với dàn khách mời chủ yếu là chính khách, các doanh nhân và ngôi sao trong giới giải trí và được siết chặt an ninh, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Mới đây, trong một bài phỏng vấn với một trang tin điện tử, doanh nhân Trung Tín bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Đặng Thu Thảo, anh cho biết khi về sống chung cả hai không có gì thay đổi nhiều bởi lẽ Thu Thảo là người vợ tâm lí hiểu công việc và cảm thông với những khó khăn của nhau. "Chỉ có thay đổi nhiều là mới cưới về, Tín chưa quen việc mang nhẫn cưới, nên mỗi tối ngủ thường hay cởi nhẫn ra, sáng lại đeo vào. Mỗi lần đeo nhẫn vào thì lại thấy tay nặng hơn một chút. Chắc nặng vì trách nhiệm (cười lớn). Nhưng bây giờ quen rồi, không tháo nhẫn nữa" - ông xã Thu Thảo tiết lộ.

 Xem thêm:

1. Sau thời gian im lặng, Nhã Phương chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Trường Giang

2. Bất ngờ danh tính người từng 'xúi' H'hen Niê đi thi Hoa hậu

3. Ngất ngây với bộ ảnh cưới "cực hot" của MC Hoàng Linh và bạn trai

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn