Đi đám cưới nhưng gặp sự cố, một Á hậu phải “khóc ròng” khi bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng của đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chuẩn bị rất kĩ, thế nhưng Á hậu Kiều Loan vẫn gặp phải sự cố “dở khóc dở cười” khi tham gia đám cưới cô chị thân thiết Đỗ Mỹ Linh.

Vào chiều 23/10, đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Ngoài gia đình thì rất nhiều những bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng cặp đôi này. Vì cô dâu là một thành viên nhà Sen Vàng nên trong đám cưới này không thể thiếu những cái tên Hoa, Á hậu đình đám như Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Tường San…

Empty

Trong hôn lễ của mình, cô dâu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với chiếc váy trắng dịu dàng, tinh khôi còn chú rể Đỗ Vinh Quang cũng bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. Giữa lúc mọi người đang bận check-in cùng cô dâu chú rể thì Á hậu Kiều Loan lại chia sẻ trên trang cá nhân sự cố “dở khóc dở cười" của mình.

Cụ thể, khi vừa đi đến địa điểm tổ chức đám cưới là một nhà hàng sang trọng ở Chương Dương Độ thì nàng Á hậu này bất ngờ bị hỏng giày. Cô xử lý tình huống ngoài ý muốn này bằng cách đi mua keo về dán tạm nhưng không được. Vì vậy chân dài gốc Quảng Nam ngay lập tức ra ngoài mua giày.

Empty

Tuy sau đó cô nhanh chóng có mặt trở lại buổi tiệc, thế nhưng Kiều Loan cũng bày tỏ sự hối tiếc khi để lỡ mất nhiều khoảnh khắc quan trọng trong đám cưới đàn chị. Á hậu Kiều Loan chia sẻ “Đi đám cưới mà đến cổng thì giày há miệng, chạy đi mua keo thì không ăn, giờ lui cui đi mua giày. Chị Đỗ Mỹ Linh thì đang tiến vào lễ đường.”

Empty

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện “đầy bi thương” của mình trên mạng xã hội, Kiều Loan nhận được không ít lời an ủi của bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ.

- Thương Lona quá, đã chuẩn bị kĩ càng váy áo xúng xính đi đám cưới mà lại gặp sự cố bất ngờ.

- Đọc thấy thương Lona nhưng mình xin lỗi vì câu chuyện này buồn cười quá.

- Chờ mãi mới được đi đám cưới thì lại gặp sự cố dở khóc dở cười.

Được biết Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang quen nhau từ năm 2020 qua sự giới thiệu của một người thân. Nàng hậu cho biết mình và ông xã có chung đam mê thể thao và quan điểm sống nên rất hoà hợp với nhau. Đặc biệt, cô luôn có cảm giác thoải mái cũng như bình yên khi ở cạnh thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Có lẽ vì thế mà sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link