Đi đổ xăng quên đem ví, người đàn ông bất ngờ nhận được lời đề nghị lạ từ nhân viên cây xăng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nhân viên cây xăng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ câu chuyện về một nhân viên cây xăng đã thu được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và khiến bao người cảm thấy ấm lòng.

Nam nhân viên bán xăng trong câu chuyện.

Nam nhân viên bán xăng trong câu chuyện.

Câu chuyện được tài khoản có tên Phúc Lợi chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, mới đây, trong lúc có việc đi ra ngoài thì xe của anh Phúc Lợi đã bị hết văng nên anh đã tạt vào cây xăng trên đường đê La Thành để mua. Tuy nhiên, sau khi đề nghị nhân viên đổ giúp 50.000 tiền xăng thì anh Lợi mới phát hiện mình quên đem theo ví tiền.

Vì không mang tiền nên Lợi đã vội vàng nói với nhân viên cây xăng: "Thôi cháu ơi, chú quên mang ví rồi, cháu đừng có bơm vào". Thấy vậy, nhân viên cây xăng đã không ngần ngại đáp: "Để cháu bơm cho chú 10 nghìn".

Dù anh Lợi đã lên tiếng giải thích rằng mình không mang ví và không có tiền trả nhưng nhân viên cây xăng vẫn không ngại ngần đổ xăng cho anh cùng câu nói cảm động: "Để cháu bơm cho chú 10 nghìn lúc nào tiện chú qua gửi cháu cũng được, mà không tiện cũng chả sao. Nhỡ chú đi dọc đường hết xăng thì khổ chú".

Cảm động với tấm lòng và thái độ cương quyết của nam nhân viên, anh Lợi đã chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội. Trong bài chia sẻ, người đàn ông này cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong mọi điều tốt lành sẽ đến với nam nhân viên tốt bụng.

Bài chia sẻ nhanh chóng gây được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho tấm lòng của nam nhân viên trong câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link