Đi dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô giáo bị giật túi xách

( PHUNUTODAY ) - Khi đang trên đường đến trường để dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô Yến bị một thanh niên áp sát cư.ớp giật chiếc túi xách.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 6h30 ngày 20/11, cô Nguyễn Thị Mỹ Yến (giáo viên Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu) chạy xe trên đường Lý Thường Kiệt (TP. Mỹ Tho) thì bị một thanh niên đi cùng chiều giật mất chiếc túi xách.

Nghe tiếng tri hô, một nam thanh niên đuổi theo và ép ngã xe nghi phạm ở đường Trần Hưng Đạo, P.4, TP. Mỹ Tho. Nghi phạm liền rút dao định tấn công nhưng bị nam thanh niên kia khống chế cùng tăng vật vừa cướp được.

Trong túi xác của nạn nhân có 1 điện thoại di động, một số tư trang cá nhân cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Được biết, đối tượng gây ra vụ cướp nói trên là Võ Chí Dũng (28 tuổi, ngụ xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy).

Sáng 20/11, ông an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ hình sữ đối tượng Dũng để điều tra về hành vi "cướp giật tài sản".

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Vietnamnet đưa tin, khoảng 6h30 sáng nay, Dũng chạy xe máy đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tiền Giang uống thuốc methadone để điều trị cai nghiện ma túy. Khi đến đường Lý Thường Kiệt thì gặp xe của cô Yến. Dũng đã tăng ga vượt lên áp sát để giật chiếc túi và định bỏ chạy thì bị bắt.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc cô Nguyễn Thị Mỹ Yến đang trên đường đi dự lễ ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link