Đi du xuân, người đàn ông đu cả người lên cây bưởi ở chùa để chụp ảnh gây phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc người đàn ông trèo hẳn lên cây bưởi ở chùa để chụp ảnh mà ai cũng phải ngoái nhìn vì "kém duyên".

Năm mới, hầu hết mọi người đều đi chùa vãn cảnh và cầu mong cho một năm mới bình an, hạnh phúc. Đây cũng dịp để mọi người lưu lại những bức ảnh làm kỉ niệm cho dịp năm mới, tuy nhiên, chụp ảnh như thế nào lại là một câu chuyện khác.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đu mình lên cây bưởi ở chùa để chụp ảnh mà ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Người đàn ông đu lên cây bưởi ở chùa để chụp ảnh.

Người đàn ông đu lên cây bưởi ở chùa để chụp ảnh.

Theo đó, sau khi đến chùa vãn cảnh thì một người đàn ông trung niên lại đu hẳn lên chậu cây bưởi trong sân chùa để tạo dáng chụp ảnh. Đáng nói, dù ở xung quanh có rất nhiều người đang vãn cảnh nhưng người này vẫn thản nhiên đu, vịn, cho chân lên cây, gây ra hình ảnh phản cảm đối với những người chứng kiến. Hành động của người đàn ông khiến những người có mặt tại đây lắc đầu ngao ngán, có người còn lấy điện thoại ra quay lại rồi đăng lên mạng. 

Từ trước đến nay chùa được xem là nơi linh thiêng để người dân đi lễ cầu an nên hành động của người đàn ông lại càng khiến mọi người bức xúc. 

Hình ảnh khiến ai cũng phải ngoái nhìn vì

Hình ảnh khiến ai cũng phải ngoái nhìn vì "kém duyên".

Đoạn clip được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích người đàn ông vì đã lớn tuổi nhưng lại có hành động thiếu ý thức, không tôn trọng không gian trong chùa.

"Ông ấy cũng có tuổi rồi chứ có phải thanh niên nông nổi nữa đâu mà hành động quá đà như vậy? Không thể hiểu nổi!", một dân mạng bức xúc bày tỏ.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link