Đi giày độn 20cm trình diễn catwalk, Trấn Thành ngã nhoài trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Biết là Trấn Thành mê giày độn nhưng có lẽ nam danh hài nên biết những chiếc giày đó không bao giờ có thể đi trình diễn với vóc dáng của anh.

Trấn Thành là một trong những sao nam rất chú trọng đến vẻ ngoài khi xuất hiện trước công chúng. Không ít lần anh khiến giới mộ điệu thời trang trầm trồ về những set trang phục tiền tỷ dự sự kiện. 

Mới đây, Trấn Thành vừa góp mặt trong đêm chung kết chương trình truyền hình về âm nhạc. Như muốn chặt chém hết những giám khảo khác tại chương trình, anh chàng trưng diện hẳn đôi giày độn đế cao đến 20cm. Không chỉ thế, Trấn Thành còn trổ tài catwalk với đôi giày "kiện tướng" này, nhưng tiếc thay đời không như là mơ khi Trấn Thành ngã sấp mặt trên sân khấu chỉ vì đôi giày đế khủng.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Trấn Thành trưng dụng những mẫu giày ăn gian chiều cao. Khi bị bóc mẽ, ông xã Hari hài hước chia sẻ trong lần dùng giày độn để đứng cùng Kỳ Duyên: "Mình là đàn ông, chiều cao có hạn thì thủ đoạn vô biên. Các bạn Hoa hậu 9x bây giờ cao đột biến quá, mình 8x qua mùa rồi, mình không cao, mình sẽ độn giày”. 

nguyen-ba-ngoc-9867-156576696255310070694-15657729406771601118761

Chiều cao tuy hơi khiêm tốn, nhưng Trấn Thành chẳng ngại chặt chém với giày độn đế siêu khủng.

Anh chàng còn trổ tài catwalk và ca hát tại chương trình.

Tiếc thay, vì giày quá cao mà Trấn Thành đã té ngã trên sân khấu.

Trong quá khứ, Trấn Thành cũng từng nhiều lần diện những đôi giày độn đế nhưng chưa khủng đến độ này. Chính những đôi giày này đã "bóc mẽ" nỗi ám ảnh chiều cao cực điểm của anh chàng nổi tiếng này. Thậm chí BB Trần còn từng hóm hỉnh ví von: "Cà kheo bây giờ cũng biến tấu thành giày dép hay thiệt!" khi ngắm nhìn đôi giày độn đế của anh chàng.

Để tăng thêm cả chục phân chiều dài, ông xã Hari Won sẵn sàng mua cả giày nữ với mức giá vài chục triệu để không còn phải lo ngại chuyện bị "chặt chém" chiều cao bởi hội anh - chị - em - bạn dì showbiz Việt. Điển hình trong đám cưới chính mình, thay vì diện giầy da lịch lãm, nam diễn viên chi khoảng 20 triệu đồng cho đôi giầy độn đế gần chục cm. Để xứng đôi với Hari Won, không ít lần Trấn Thành phải nhờ cậy đến đôi giày với phần đế dày hơn bình thường. Mỗi lần xuất hiện hầu hết anh luôn diện loại giày này để không bị yếu thế trước sao nữ. 

Empty
Empty
Empty

Có thể nói giày độn chính là đam mê của Trấn Thành.

Với các tín đồ thời trang thì có lẽ đôi giày này không còn quá lạ vì đây chính là thiết kế của Gucci từng được Hồ Ngọc Hà chọn diện. Với thiết kế phần trên bằng da đơn giản, phần dưới đế cao đến 20cm, giá của thiết kế này là 995USD ~ 23 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link