Mới chỉ có demo ảnh cưới thôi nhưng dân tình xôn xao bình chọn váy cưới của Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới lộ vài tấm ảnh chụp vội, dân tình đã phát sốt dự đoán Đông Nhi sẽ chọn một chiếc váy trắng trơn tao nhã cho bộ ảnh cưới này,

Nhiều khả năng, Đông Nhi sẽ chọn một chiếc váy trắng trơn tao nhã cho bộ ảnh cưới này, giống với các người đẹp khác như Nhã Phương, Đàm Thu Trang.Đông Nhi - Ông Cao Thắng là bộ đôi nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng trong nghệ thuật mà còn vì chuyện tình đẹp như mơ, khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau một khoảng thời gian dài hẹn hò, cả hai mới đây đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại Sydney, báo hiệu một đám cưới đang đến rất gần?

Empty

Cùng nắm tay nhau thật chặt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cực kỳ hạnh phúc, các fan thích thú không ngớt.

Tuy đây chỉ là những bức ảnh chụp vội từ paparazzi, nhưng theo đó, các tín đồ thời trang cũng “soi” rằng có vẻ như cô nàng đang chọn cho mình chiếc váy trắng trơn nhẹ nhàng, có phần vai bồng và thềm ngực xẻ sâu gợi cảm. Tuy thế, cần nhiều hình ảnh rõ hơn, đủ góc độ mới có thể chắc chắn.

Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai. Một tài khoản viết: “Cặp đôi vàng trong làng đi ăn cưới. Bây giờ hai anh chị đã chịu cưới nhau rồi”. Tài khoản khác bày tỏ: “Hai con người này tạo nên một câu chuyện ngôn tình đẹp trong giới showbiz. Ngôn tình không phải là không có thật, chẳng qua là ta có đủ may mắn để trở thành nhân vật chính hay không thôi. Yêu cặp đôi này”. “Tình yêu dài chục năm và kết thúc bằng một đám cưới. Ngưỡng mộ”, khán giả khác bày tỏ.

Empty
Empty

Xu hướng váy cưới trơn, không đính kết thời gian này được rất nhiều sao Việt mê mẩn vì sự tao nhã, thanh lịch của nó khi chụp ảnh cưới, đơn cử như Đàm Thu Trang.

Empty

Nhã Phương từng diện mẫu đầm xẻ cao, xếp nếp nhẹ nhàng thế này trong bộ ảnh viên mãn cùng Trường Giang.

Empty

Quay trở lại với cô dâu Đông Nhi, trước đây, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp hay ưu ái những thiết kế xếp nếp, nhấn vào phom dáng.

Empty

Không cần đính kết quá nhiều, sự tinh tế, thanh lịch mới là tính từ được Đông Nhi đề cao.

Empty

Liệu rằng, với tính cách này, những thiết kế của Đông Nhi cũng sẽ là dạng trơn, nhã nhặn hay cô nàng quyết định thử nghiệm điều mới, táo bạo hơn cho đám cưới?

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009, cô kém bạn trai 2 tuổi. Đến tháng 9.2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là kế hoạch PR tên tuổi của hai nghệ sĩ trẻ. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Cả hai kết hợp với nhau trong nhiều dự án âm nhạc như Có những yêu thương nào, Tìm về…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link