Lan Phương ngày càng mặn mà, trẻ trung là nhờ vào các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lan Phương với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, trẻ trung và cuốn hút luôn khiến người khác phải ngắm nhìn.

Lan Phương là một trong số ít những nữ nghệ sĩ rất đa tài của màn ảnh Việt. Vai diễn gần đây nhất của cô là Hoàng Yến (nhà văn Lam Lam) trong bộ phim truyền hình ăn khách “Nàng dâu Order” nhận được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm của khán giả. Đây cũng chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau thời gian kết hôn và sinh con đầu lòng vào năm 2018.

Mới đây, nữ diễn viên đã chứng minh câu nói “gái một con trông mòn con mắt” của các cụ ngày xưa không hề sai khi chia sẻ hình ảnh đốn tim người hâm mộ trên trang cá nhân.

Empty

“Nàng dâu Order” ghi điểm tuyệt đối nhờ nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nữ tính cùng thần thái rạng rỡ rất cuốn hút. 

Empty

Kể cả khi để mặt mộc, bà mẹ bỉm sữa vẫn khiến thiên hạ phải trầm trồ vì sở hữu những nét đẹp tự nhiên đậm chất phụ nữ Á Đông.

Không cần son phấn, Lan Phương vẫn có thể tự tin tỏa sáng nhờ làn da trắng mịn màng, không tì vết. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo với sức hút khó cưỡng.

Empty

Tấm lưng trần nõn nà, gợi cảm của mỹ nhân sinh năm 1983 khiến người nhìn không thể rời mắt. Sức hút khó cưỡng thế này bảo sao chồng cô lúc nào cũng “yêu vợ nhất trên đời” như cô chia sẻ.

Empty

Giữ cho bản thân mình luôn trong trạng thái tươi mới và xinh đẹp chính là bí quyết hạnh phúc của Lan Phương.

Khách quan mà nói thì nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” không sở hữu gương mặt V-line thời thượng hay sống mũi cao thẳng tắp như các sao nữ khác trong showbiz, nhưng bù lại tổng thể gương mặt cô rất hài hòa, phúc hậu và đẹp theo một cách rất đặc biệt, rất tự nhiên. Và yếu tố góp phần làm nên nét đẹp riêng biệt đó chính là làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên rất đáng ngưỡng mộ và ghen tị của cô.

Có được làn da trắng hồng, mịn màng như của Lan Phương chính là niềm ao ước của rất nhiều chị em, bên cạnh các yếu tố di truyền hay đến spa để tắm trắng thì các chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da đẹp như thế dựa vào những nguyên liệu từ thiên nhiên có sẵn tại nhà với cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

1. Sử dụng tinh bột nghệ 

Sử dụng tinh bột nghệ là một trong những cách làm trắng da bằng phương pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả nhất.

Empty

Không chỉ được coi là “thần dược” trong việc trị sẹo, thâm, bột nghệ cũng giúp chị em làm trắng da tự nhiên vô cùng hiệu quả. Để sử dụng tinh bột nghệ làm trắng da, người ta thường kết hợp chúng với những nguyên liệu khác như: sữa chua không đường, chanh, mật ong, … để có kết quả tốt nhất.  

Tinh bột nghệ, sữa chua và chanh 

Hỗn hợp tinh bột nghệ, sữa chua và chanh không chỉ làm trắng da tự nhiên mà còn giúp tẩy tế bào chết, thải độc và làm mịn làn da. 

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp gồm: 4 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa nước cốt chanh. Sau khi tắm sạch và lau khô người, thoa đều hỗn hợp này lên da trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, tắm sạch lại bằng nước. Nên áp dụng phương pháp này 2 lần 1 tuần để mang lại hiệu quả trắng da tốt nhất.

Tinh bột nghệ và mật ong  

Nghệ và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da, không chỉ giúp làm trắng mà còn làm ẩm, mịn da, và trị mụn vô cùng hiệu quả. 

Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp gồm: 2 thìa tinh bột nghệ, 4 thìa mật ong rồi thoa đều lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 20 phút rồi sau đó tắm lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 2 lần 1 tuần để có làn da mịn màng và trắng tự nhiên. 

Tinh bột nghệ với rượu trắng

Tinh bột nghệ kết hợp với rượu trắng vừa có tác dụng làm cho da trắng hồng vừa trị các vết thâm nám. 

Cách thực hiện: Pha 100g tinh bột nghệ vào 1 lít rượu trắng rồi để lên men khoảng 3 ngày. Sau đó hàng ngày lấy hỗn hợp thoa đều lên cơ thể và massage trong khoảng 30 phút. Cuối cùng là tắm lại thật sạch bằng nước ấm.

2. Sử dụng bã cà phê 

Empty

Sử dụng bã cà phê là cách dưỡng trắng da toàn thân tại nhà rất hiệu quả nhờ tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, đồng thời trị thâm nám và sạm đen. 

Thành phần của bã cà phê có chứa các axit linoleic tăng tính đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời cũng giúp kháng viêm, ngừa mụn. Cà phê cũng được coi là chất tẩy da chết tự nhiên khá hữu hiệu. Ngoài ra, cà phê có nhiều dưỡng chất giúp làm giảm quầng thâm mắt, trị thâm, nám, làm trắng hồng làn da. 

Bã cà phê và sữa tươi 

Cách thực hiện: Lấy 1 ly sữa tươi không đường với 3 muỗng bã cà phê, trộn đều rồi bôi lên người, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Một tuần nên làm từ 2 đến 3 lần.

Bã cà phê và dầu dừa 

Cách thực hiện: Bạn có thể làm hỗn hợp dưỡng thể cho làn da trắng mịn bằng cách trộn đều bã cà phê cùng với tinh dầu dừa, thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Bã cà phê và sữa tươi.

Cách thực hiện: Trộn đều 1 bát cà phê và 1/2 gói sữa tươi không đường. Sau khi tắm sơ qua, hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, đừng quên massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 30 phút. Sau đó tắm sạch với nước ấm và lau khô. Hãy kiên trì thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.

3. Sử dụng cám gạo 

Empty

Cách thực hiện:  Đối với da dầu, trộn đều 2 thìa cám gạo với 1 lòng trắng trứng gà cùng mật ong còn đối với da khô, hãy thay bằng lòng đỏ. Sau khi tắm, hãy đắp hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, thư giãn trong vòng 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link