Đi GrabTaxi - Lo gì giá cả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đường dài chẳng ngại giá cao, với GrabTaxi khách hàng có cơ hội trải nghiệm những hành trình giá rẻ với chất lượng dịch vụ được cam kết.

Giá taxi cực ưu đãi

GrabTaxi là ứng dụng đặt xe taxi qua điện thoại thông minh, kết nối hành khách và tài xế, hỗ trợ điều phối taxi giúp hành khách bắt taxi trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng và an toàn. Chỉ sau cú chạm đơn giản, GrabTaxi sẽ “trả” kết quả, giúp người dùng tìm được chiếc taxi gần nhất với đầy đủ thông tin về tài xế, ước lượng được quãng đường thông qua định vị GPS và hiển thị chính xác tiền cước xe.  

Đem đến cơ hội trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này cho người Việt, GrabTaxi đã có những chương trình ưu đãi “cực khủng” dành cho khách hàng. Tiêu biểu, hình thức tặng mã khuyến mại – giảm tiền trực tiếp, được người sử dụng rất ưa chuộng và “săn lùng”. Chỉ cần nhập mã do GrabTaxi đưa ra, khách hàng sẽ được trừ trực tiếp vào số tiền thanh toán cho tài xế, tùy từng loại mã và từng thời điểm. Giá cước taxi sẽ giảm từ 1/3 đến một nửa so với đặt xe truyền thống. Thậm chí, nếu đi những quãng đường ngắn khách hàng không phải trả phí.

Chỉ sau cú chạm đơn giản, GrabTaxi sẽ “trả” kết quả, giúp người dùng tìm được chiếc taxi gần nhất với đầy đủ thông tin

 

Thử nghiệm dịch vụ mới mẻ này, chị Hoàng Thu Hà – nhân viên ngân hàng đã đi thử gói siêu rẻ với chặng đường từ Cầu Giấy đến hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) (khoảng 6km) chỉ hết 40.000 đồng, giá cước khoảng 6.500 đồng/km. Cũng trên cung đường này, giá cước taxi truyền thống đang áp dụng 10.500 đồng/km, khách hàng sẽ phải trả số tiền là 55.000-65.000 đồng.

Đặc biệt GrabTaxi luôn chạy chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho khách hàng mới của GrabTaxi, chỉ cần tải ứng dụng GrabTaxi về máy, đăng kí số điện thoại và nhập mã activate, người dùng đã được hưởng ngay ưu đãi 40,000 x 2, có nghĩa là giảm ngay 40,000 đồng cho hai lần sử dụng đầu tiên.

Mới tải ứng dụng GrabTaxi về máy, anh Trần Hồng Anh (Lò Đúc, Hà Nội) nhận được mã giảm giá CHAOBANMOI giảm tới 40.000 đồng trong tháng 8. Đi chặng từ Tam Trinh tới Nguyễn Đình Chiểu với gói giá rẻ, đồng hồ hiện rõ, phải thanh toán cước là 51.000 đồng. Nhưng với mã khuyến mại được hưởng từ nhà cung cấp dịch vụ, anh chỉ phải trả 11.000 đồng.

Nhưng chất lượng không “rẻ”

Xóa bỏ định kiến: giá rẻ thì dịch vụ cũng “rẻ”, GrabTaxi cam kết mang đến chất lượng tốt cho mỗi hành trình thông qua những tính năng công nghệ vượt trội: kết nối ngay lập tức, tính toán chính xác quãng đường, cước phí thông minh, đánh giá & theo dõi tài xế, chia sẻ hành trình, lưu lại chuyến đi yêu thích,… Người sử dụng hoàn toàn yên tâm không lo tình trạng taxi chạy đường vòng để gian lận cước xe, rút ngắn thời gian chờ đợi do không phải chờ tổng đài điều phối xe, chia sẻ cho người thân hành trình đang di chuyển để giảm thiểu rủi ro, nhất là với nữ giới vào ban đêm.

Nếu như phát triển công nghệ biểu hiện ở bề nổi – thỏa mãn nhu cầu nhanh, tiện, rẻ của cư dân đô thị, thì xây dựng văn hóa lái xe lại nằm ở chiều sâu của dịch vụ. Một người tài xế tận tâm và chuyên nghiệp sẽ không chỉ đơn thuần tạo nên một dịch vụ tốt mà còn m­­ang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, hài lòng. Chính bởi lẽ đó, trong tháng 9/2015, GrabTaxi đã tổ chức Ngày hội tri ân tài xế (GrabLove) nhằm đề cao lòng tự tôn nghề nghiệp, khích lệ các tài xế không ngừng nâng cao nghiệp vụ, sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ hành khách. Sự kiện thu hút gần 10.000 tài xế tham gia, kỳ vọng sẽ góp phần làm thay đổi chất lượng dịch vụ taxi nói riêng và văn hóa giao thông nói chung.

Mô tả ảnh.
 

“Tiền có thể mua được chuyến đi nhưng không mua được sự an tâm” - nhưng với GrabTaxi, yếu tố giá rẻ và sự hài lòng của khách hàng dường như không có sự mâu thuẫn mà còn hỗ trợ nhau tạo nên giải pháp giao thông hữu ích và tiện lợi cho hàng triệu người Việt Nam. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn