Di Matteo và Abramovich chơi trò mèo vờn chuột

16:00, Thứ hai 21/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Boas.

Sau khi đánh bại Bayern trên chấm 11m ngày hôm qua, HLV Di Matteo xứng đáng được ông chủ Abramovich dành cho một bản hợp đồng đắt giá, hơn hẳn những gì mà ông đã trả cho Villas-Boas.
[links()]
Thế nhưng, cho tới lúc này vẫn chưa có động thái gì từ phía Chelsea và ông chủ người Nga. Và điều ấy đã làm Di Matteo mất hết kiên nhẫn. Trong động thái mới đây nhất, HLV người Italia này đã lên tiếng phủ nhận thông tin ông sẽ làm HLV chính thức ở Chelsea và cũng không đả động gì đến chuyện tương lai.

Di Matteo đã có giá hơn trước
Di Matteo đã có giá hơn trước

Có vẻ như sau khi giành được chức vô địch Champions League và FA, giới chuyên môn đã nhận thấy giá trị của Di Matteo. Cũng vì thế, dù ông chủ Abramovich không đả động gì đến chuyện kí hợp đồng, Di Matteo cũng không hề lo sợ mà ngược lại, vị HLV này còn tỏ thái độ không muốn kí hợp đồng với Chelsea.

Ngày hôm qua, đại diện của Di Matteo đã tiết lộ với báo chí việc nhiều CLB lớn như Inter, Roma và một số CLB của Trung Quốc đã liên lạc và đề nghị được kí hợp đồng với vị HLV đã đưa Chelsea đến vinh quang. Tuy nhiên, ông này cho biết, Di Matteo vẫn chưa chấp nhận một lời đề nghị nào bởi chưa đến thời điểm thích hợp và những CLB trên chưa phải mục tiêu được HLV này nhắm tới.

Thông tin được tiết lộ ở trên đã khiến dư luận xôn xao về giá trị của ngôi sao mới nổi trong giới HLV này. Thế nhưng, theo chuyên gia phân tích thể thao Adam Jonhson cho biết: “Đây chỉ là một cách Di Matteo làm giá với Abramovich”.

Cũng theo ông này, việc Chelsea chưa có động thái gì về hợp đồng chính thức là do còn nhiều khuất mắc trong việc đưa ra điều khoản. Có lẽ Abramovich và BLĐ Chelsea vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Di Matteo, nếu họ đưa ra một bản hợp đồng quá lớn mà không thu lại được thành quả gì vào mùa giải sau, số tiền thiệt hại sẽ là rất lớn.

Vì thế, hiện giờ Abramovich chỉ còn cách án binh bất động, chờ phản ứng của HLV người Italia và ngược lại Di Matteo cũng không phải tay mơ.

  • Ngọc Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc