Đi phúng viếng bạn, người đàn ông bị con trai bạn cứa cổ t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Lặn lội từ Đà Nẵng ra Huế để đưa tiễn người bạn vừa mất lần cuối, người đàn ông bất ngờ bị con trai bạn cầm dao đi từ phía nhà bếp ra kề cứa ngang cổ t.ử v.ong tại chỗ.

Trưa 20/8, lực lượng công an tỉnh TT-Huế vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nghi phạm để điều tra vụ án mạng xảy ra tại ngôi nhà nằm trong kiệt 23 đường Nhật Lệ (TP Huế).

Thông tin ban đầu, tối 19/8, ông D. (SN 1963, trú phường Hoà Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bay từ Đà Nẵng ra Huế để phúng viếng rồi đưa tang cha của Lê Viết Thịnh (SN 1995, ngụ phường Thuận Thành, thành phố Huế) là ông Lê Viết Tuấn (cùng ngụ phường Thuận Thành) không may qua đời.

Sáng 20/8, ông D. đưa tang bạn xong và sau đó trở về nhà gia chủ để thắp cho bạn nén hương trước khi đón xe về lại Đà Nẵng.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Khoảng 10 giờ, trong lúc mọi người đang tất bật làm lễ cúng cho ông T. thì Thịnh đang cắt chanh ở dưới bếp, bất ngờ cầm dao xông lên nhà cứa cổ ông D..

Sự việc diễn biến nhanh, ông D. không phản ứng kịp, những người xung quanh cũng không thể can ngăn. Nạn nhân D. bị cứa đứt cổ, mất nhiều máu, tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và bắt giữ nghi can Thịnh. 

Nhiều người dân hoang mang trước sự việc bất ngờ xảy ra

Nhiều người dân hoang mang trước sự việc bất ngờ xảy ra

Theo hàng xóm, Thịnh bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam thanh niên này có dấu hiệu trầm cảm, không chịu làm việc nên bị đuổi. Trở về nhà, Thịnh luôn trong trạng thái lầm lì, ít giao tiếp với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, Thịnh từng hành hung một người sống gần nhà.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link