Đi Spa trong ngày mưa bão, Mai Phương Thúy bị ném đá tơi bời

09:10, Thứ hai 11/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Mai Phương Thúy đang dần chứng tỏ cho người hâm mộ thấy 'độ ngông' của mình khi thản nhiên khoe ảnh đi Spa trong lúc cả nước đang thấp thỏm lo sợ cơn bão Haiyan đổ ập về.

Từ chiều tối 9/11 và thậm chí trước đó nhiều ngày, cả nước đã thấp thỏm âu lo chờ đợi siêu bão Haiyan (Hải Yến) đổ vào. Ngay trong sáng 10/11, thông tin về 10.000 người dân Philippines đã thiệt mạng khi bão Haiyan quét qua khiến ai ai cũng hoảng sợ. Tại Việt Nam, siêu bão này đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 6 người.

Thời điểm hiện tại, cả nước đang hướng về miền Trung với nỗi lo lắng sợ hãi trước cơn bão "quái vật" này. Đồng lòng với hàng triệu người dân, các nghệ sỹ trong showbiz Việt cũng bày tỏ nỗi niềm về cơn bão trên các trang web cá nhân và tài khoản facebook. 

Ấy thế mà có một nàng hoa hậu của Việt Nam lại thản nhiên vô tư đi Spa để thư giãn và làm đẹp.

Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như Mai Phương Thúy không chú thích hình ảnh của mình với nội dung liên quan đến bão lũ: “ Mưa bão đi Spa thôi”. Ngay lập tức status này của cô khiến cư dân mạng 'nổi sóng'. Không nổi sóng mới là lạ, bởi lẽ từ trước tới nay, trong lòng khán giả, Mai Phương Thúy luôn là một cô hoa hậu nổi tiếng nhân hậu, biết điều, làm nhiều việc thiện. 

Dù đăng quang đã được 7 năm, nhưng hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí nhờ chăm chỉ đi từ thiện. Cô luôn thể hiện tấm lòng nhân ái của mình mọi lúc mọi nơi, xứng danh là một hoa hậu đại diện cho người phụ nữ Việt.

Thế nhưng xem xem cô đã làm gì với bao hình đẹp mà bản thân đã gây dựng từ trước tới nay. Sự vô tâm của Mai Phương Thúy với người dân đang nỗ lực trải qua cơn bão Haiyan thực sự khiến khán giả thất vọng. Rất nhiều lời bình luận, góp ý trực tiếp đã được các fan, bạn facebook gửi đến cô hoa hậu này, đa phần là mỉa mai. 

Hoa hậu đi Spa làm đẹp nơi sang trọng trong khi người dân nghèo miền Trung đang đối chọi với bão. 

Sinh Cookies châm biếm: "Đúng là đời... Người thì ăn sung mặc sướng rảnh rang, người thì đang đói ăn gồng mình với bão"… Tuan Go: “Vô tâm vô đức”. 

Còn bạn Dzung Do góp ý: “Là người của công chúng, ăn sung mặc sướng cũng nhờ có công chúng hâm mộ mà ra, khi công chúng khó khăn, thì phải chung tay hoặc giúp đỡ hoặc cảm thông, đây thì ngược lại.... Bạn nhận gạch đá là đúng rồi bạn Thúy ạ”.

FB Ngân Bò chung nhận xét: "Đi spa hay relax (thư giãn) bản thân là nhu cầu tất yếu nhưng đang trong những ngày cả nước hướng về miền Trung  thế này mà đăng cái status  "mưa bão đi spa" thì thấy vô duyên quá đỗi! Kiểu này làm người khác hiểu là bão miền Trung thì mặc kệ miền Trung, còn ta là hoa hậu thì ta đi spa! Đi thì cứ lẳng lặng mà đi thôi, hoa hậu ơi lần này mất điểm + vô duyên quá!".

Nhưng thôi, cũng nên thông cảm cho Mai Phương Thúy. Với một hoa hậu luôn đẹp và sành điệu từ đầu tới chân như cô, thì việc spa là cần thiết hơn tất thảy. Mà làm đẹp còn cần gắn với 'bão', bão Haiyan đang hoành hành người dân và cả bão từ dư luận. Làm đẹp là quyền cá nhân của mỗi người đó thôi! Hơn nữa, cô là đại diện cho nhan sắc của Việt Nam, thế nên dù có bão lũ cô vẫn không thể xấu xí được. Ai chứ đã là hoa hậu thì sắc đẹp phải được tôn lên hàng đầu.

Nói đến cái sự vô tâm của Mai Phương Thúy khiến chúng ta lại nhớ đến hàng loạt scandal tốn không ít giấy mực của báo giới. Điển hình là sự việc đóng quảng cáo với lời thoại vô lễ của cô năm 2011. Trong một clip quảng cáo trên truyền hình, đoạn hội thoại của Mai Phương Thúy đã vấp phải phản ứng của người xem khi cô buông lời trống không với mẹ chồng tương lai. 

Dư luận có người đồng tình vì đấy chỉ là quảng cáo. Tuy nhiên, một số đông công chúng lại cho rằng đã là hoa hậu, người nổi tiếng thì không thể ăn nói vô lễ, trống không như đoạn quảng cáo này. 

Sự vô lễ của Mai Phương Thúy còn tiếp tục được 'phơi bày' ở ngoài đời thực trong khi cô thực hiện bộ ảnh cùng một số người đẹp khác tại Bưu điện Thành phố HCM với bác bảo vệ tại đây. Cô bị chỉ trích nặng nề khi cãi nhau tay đôi với người bảo vệ đứng tuổi vì người này không cho ekip chụp ảnh với lí do nơi này cấm chụp hình.

Mai Phương Thúy ngồi tại ghế, vẫy tay, thậm chí là 'chắp tay lạy' để đôi co với người bảo vệ lớn tuổi hơn mình. Câu nói thách thức "Cháu xin phép chú, chú có quyền gì thì chú lấy giấy ghi quyền của chú ra đây, chúng cháu sẽ làm theo ngay lập tức" của Thúy bị chỉ trích dữ dội.

Vậy là từ một hoa hậu mang tiếng vô lễ, nay Mai Phương Thúy còn ghi thêm vào danh sách tiếng vô tâm. Với cương vị là một hoa hậu - đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, là người của công chúng, danh tiếng nhờ công chúng, kiếm tiền từ sự yêu thích của công chúng thì sự thờ ơ của Mai Phương Thúy trong chuyện thản nhiên khoe hình ảnh an nhàn đi spa trong lúc người dân đang chống chọi với bão là rất khó chấp nhận và trở thành gương xấu cho các fan yêu mến cô.

Liệu rằng, chính sự hào nhoáng của những bộ đồ hàng hiệu, ánh đèn sân khấu đã làm thay đổi một hoa hậu giản dị và rất đỗi đáng yêu của ngày xưa. Hiện nay, để bắt gặp hình ảnh một Mai Phương Thúy đơn giản trong trang phục đời thường đi từ thiện là rất khó. Thay vào đó là sự xâm chiếm của những bộ váy dạ hội tiền tỉ với những đường cắt xẻ táo bạo trong các buổi tiệc sang trọng dành cho người nổi tiếng.

Có thể nói, cho đến thời điểm này, Mai Phương Thúy được xem như một hoa hậu vừa mang tiếng vô lễ lại vừa vô tâm. Cô sẵn sàng vui vẻ trên sự khó khăn của người khác, bỏ mặc dư luận đang quan tâm đến cơn bão để thản nhiên khoe ảnh đi spa trên mạng xã hội. 

Liệu nàng hoa hậu có biết rằng, khán giả cần một hoa hậu có cái tâm, biết lắng nghe và sẻ chia hơn là một hoa hậu chỉ biết làm đẹp và làm đẹp? 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT