Đi sự kiện ăn vận lồng lộn, khi đến trường Đỗ Thị Hà lại "biến hình" với phong cách thanh lịch giản dị

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, nàng Hậu nhỏ tuổi nhất Vbiz cũng khéo léo ăn vận rất tối giản như bao cô sinh viên khác để không tạo khoảng cách với mọi người xung quanh.

Đăng quang cách đây không lâu nên nàng Hậu 10x Đỗ Thị Hà luôn là nhân vật được cư dân mạng quan tâm. Dạo gần đây cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân lên mạng xã hội. Cư dân mạng lại được dịp khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên giản dị, mộc mạc của Đỗ Thị Hà. 

Empty

Hình ảnh khác biệt hoàn toàn giữa lúc đi học và đi làm với vai trò là đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020.

Empty

Áo sơ mi trắng tối giản, mái tóc thẳng xõa tự nhiên, người đẹp 10x trông trẻ trung đúng tuổi thật. Trong khi đó, diện lên người những thiết kế đầm dạ hội quyến rũ, lộng lẫy cùng lối trang điểm đậm nét giúp Đỗ Thị Hà cuốn hút, hấp dẫn hơn.

Empty

Phong cách thời trang đối lập thể hiện sự tinh tế, khéo léo và ý nhị nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Empty

Phong cách của người đẹp 10x chẳng khác những người bạn đồng trang lứa.

Empty

Đời thường, nàng Hậu sinh năm 2001 ăn vận rất giản dị, nhưng vẫn rất chỉn chu với áo sơ mi trắng, quần tây.

Empty

Đi học cô chọn iểu trang phục đơn giản nhất có thể, màu sắc cũng nhã nhặn để không quá nổi bật mà vẫn thanh lịch.

Empty

Khi tham gia các hoạt động cộng đồng tại vùng sâu vùng xa, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng giữ cho mình phong cách giản dị.

Empty

Với nụ cười tỏa sáng, Đỗ Thị Hà thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.

Empty

Nhưng khi quay về với hình ảnh một Hoa hậu Việt Nam trong các sự kiện quan trọng, người đẹp gốc Thanh Hóa vẫn thể hiện xuất sắc trong các kiểu trang phục thanh lịch, sang trọng. 

Từ nàng Hậu Đỗ Thị Hà, phái đẹp có thể rút ra rất nhiều bài học về việc định hình phong cách trang phục cho bản thân, cụ thể như:

Ăn diện tùy vào hoàn cảnh

Đến trường cồ vẫn ăn mặc rất giản dị với áo phông, áo sơ mi hay đồng phục trường chứ không hề khoác lên mình những kiểu trang phục xa hoa, lộng lẫy. Chính vì vậy mà người đẹp 10x luôn tỏa sáng với nét đẹp thân thiện, gần gũi.

Đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Dù ăn diện đơn giản nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn toát lên được sự thanh lịch, sang trọng. Đây là các yếu tố mà một nàng Hậu nên duy trì trong phong cách thời trang dù đời thường hay tham gia các hoạt động lớn.

Tỏa sáng đúng lúc

Chắc chắn Đỗ Thị Hà phải chọn các kiểu trang phục thật lộng lẫy, tỏa sáng để giúp bản thân trông nổi bật, thời thượng nhất. Giống như phụ nữ, vào những dịp cần thiết, hãy tự tin thể hiện phong cách cá nhân của bản thân để trở nên thực sự nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link