4 loại đồ uống tăng cường hiệu quả giảm cân, đánh bay mỡ thừa giúp bạn có vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tham khảo 4 loại đồ uống vừa ngăn cảm giác thèm ăn vừa giúp giảm cân trước khi đi ngủ, bạn nên uống ngay.

Sữa chua Hy Lạp lắc protein

Đây là loại sữa chua dạo gần đây luôn được liệt kê trong danh sách các món ăn lành mạnh, đẹp da và mang lại nhiều hiệu quả. Nếu bạn tập thể dục thường xuyên, uống protein lắc trước khi đi ngủ chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Protein giúp phục hồi và trẻ hóa cơ khi bạn đang ngủ, càng có nhiều cơ, cơ thể bạn đốt cháy càng nhiều calo.

Empty

Sữa chứa tryptophan và canxi, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, bao gồm whey và casein, trong đó casein là một loại protein giải phóng chậm, giúp tăng cường xây dựng cơ bắp về lâu dài.Bạn chỉ cần cho sữa hạnh nhân không đường hoặc sữa đậu nành và thêm một ít sữa chua Hy Lạp. Nếu cảm thấy nhạt bạn có thể cho thêm chút mật ong cho dễ ăn. Sau thời gian dài dùng sữa chua Hy Lạp, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt, bạn cũng có thể ăn kèm với hoa quả, các món ăn khác.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc giúp tăng mức độ glycine trong cơ thể, một loại chất dẫn truyền thần kinh giúp thư giãn dây thần kinh. Bên cạnh đó còn tốt cho dạ dày. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trà hoa cúc giúp kiểm soát lượng đường trong máu và hỗ trợ giảm cân. Vì vậy, bạn hãy nhâm nhi một tách trà hoa cúc trước khi đi ngủ. Loại trà này còn giúp da của bạn đẹp hơn nhờ khả năng căng mịn, trẻ hóa cho làn da.

Empty

Trà quế

Quế thường được biết đến với đặc tính tăng cường trao đổi chất, chống oxy hóa và kháng sinh. Nó trở thành một thức uống giải độc hoàn hảo, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Bạn có thể pha trà quế uống không, nếu cảm thấy hơi nồng và nhạt, có thể cho thêm chút mật ông nhưng vừa phải để đẹp da. 

Empty

Sữa nghệ

Sữa nghệ có thể điều trị cảm lạnh, ho và các bệnh khác và đồng thời cũng giúp bạn giảm cân và cải thiện tiêu hóa? Điều này là do nghệ chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể đào thải các độc tố có hại ra khỏi cơ thể. Sữa nghệ cũng chứa canxi và protein giúp ngủ ngon và hỗ trợ giảm cân.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link