Đi xem ca nhạc bị đài phun nước phun thủng bụng

( PHUNUTODAY ) - #160;Lí Mai #160;không nghĩ rằng mình có thể thoát khỏi lưỡi hái của tử thần sau khi trải qua 3 lần phẫu thuật với 6 tháng nằm viện ròng rã.

(Phunutoday) - Lí Mai nghĩ rằng mình khó có thể thoát khỏi [[lưỡi hái của tử thần]] sau khi trải qua 3 lần phẫu thuật với 6 tháng nằm viện ròng rã. Không những vậy cô còn phải mang hàng chục vết thương nặng trên thân thể nhưng đặc biệt là [[cú sốc về tinh thần]], thậm chí đến bây giờ khi nhắc lại cô vẫn thấy rùng mình.
 
Buổi đi xem ca nhạc tháng 8/2006

Trước khi việc này xảy ra, Lí Mai đang là tân sinh viên của Đại Học Nam Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), cô đến sống tại một thị trấn với cái tên là Tây Hiệp, ở đây cô kết thân với Lan Lan, Tiểu Ngô, Tiểu Lưu là các bạn học cùng đại học với mình.

Đài phun nước nơi Lĩ Mai bị nạn


Bi kịch xảy ra là vào 20h ngày 17/8/2006, bốn bọn họ đến quảng trường rộng lớn ở thị trấn Tây Hiệp để xem một [[buổi trình diễn ca nhạc]], đột nhiên họ nhìn thấy [[đài phun nước]] bên trong mở và chạy vào trong cùng với mọi người xung quanh.
 
Do mới bắt đầu nên các đài phun nước còn phun rất yếu, mải theo dõi đêm nhạc họ không để ý nên đã chạy vào chính giữa của đài phun nước chính, đột ngột khi âm nhạc nổi lên cao trào  các đài phun nước bất ngờ bắn mạnh lên. Thật không may Lí Mai lại đứng đúng giữa trung tâm của vòi phun chính nên bị áp lực nước đẩy bật hất tung cô ra xa.

 

Những vết thương sau 5 năm vẫn chưa lành

Sau khi rơi xuống đất cô cảm thấy đau bụng, nôn nao, chóng mặt và ngay trước mặt là 1 vũng máu. Cô nhanh chóng được 3 người bạn đưa đi cấp cứu. Lí Mai bắt đầu đối mặt với những tháng ngày sống còn hơn chết.

 

Ngay sau khi được đưa đến [[bệnh viện Tây Hiệp]] cô được các bác sĩ chẩn đoán là bị rách và xuất huyết vùng kín, thủng trực tràng, rò hậu môn và một loạt đa chấn thương khác.  Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho Lí Mai.
 
Trong tháng 11/2006, cô lại tiếp tục điều trị tạo hậu môn giả, những cơn đau dường như dai dẳng hơn và không biết khi nào chấm dứt. Trước tình trạng không mấy tiến triển sau phẫu thuật cô đã được đưa tới bệnh viện Nam Dương điều trị cô phải trải qua những điều không thể tưởng tượng được như phải rửa vết thương ở vùng kín và hậu môn giả hàng ngày, không ăn uống gì, chất dinh dưỡng chủ yếu truyền qua đường tĩnh mạch vào cơ thể trong suốt từ 17/8/2006 đến tháng 3/2007.
 
Điều đau khổ nhất đối với Lí Mai đó là với tổn thương nặng ở vùng kín như vậy rất có thể cô bị vô sinh, khi đó cô chỉ là một cô gái 24 tuổi.
 
Mai đã gửi đơn kiện lên tòa án Tây Hiệp, công ty tổ chức đêm nhạc hôm 17/8/2006 tội thiếu trách nhiệm, thiếu biển cảnh báo nguy hiểm, lập vòng bảo vệ ở đài phun nước và đòi công ty đó phải bồi thường khoản tiền 189.184.000 tệ (khoảng 700 triệu tiền Việt) cho những thiệt hại về vật chất và tinh thần mà mình đã trải qua. Nhưng vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng thụ lí và giải quyết.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Phú Nguyễn (Theo Zhongsou)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn