Đi xem "Mắt biếc" về dính lời nguyền chia tay: Chàng trai bị bạn gái "đá" để quay về với người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Hai tuần sau khi đi xem phim về, chàng trai ngậm ngùi nhìn bạn gái quay lại với người yêu cũ.

Sau nửa tháng công chiếu, bộ phim "Mắt biếc" vẫn đang "làm mưa làm gió" tại các phòng vé cũng như trên mạng xã hội. Bộ phim hay đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Gần đây, những câu chuyện xoay quanh bộ phim lại tiếp tục gây sốt khi một chàng trai dính "lời nguyền chia tay" sau khi xem "Mắt biếc" về.

Chuyện tình ngang trái được chàng trai trẻ kể như sau:

"Đi xem phim “Mắt Biếc” về chia tay là có thật.

Mình với người yêu yêu nhau được 1 năm 2 tháng từ đầu năm 3 giờ sang năm 4 rồi…cách đây 2 tuần có đi xem phim Mắt Biếc vì người yêu bảo mọi người nói phim cũng hay. Ừ thì cũng chiều người yêu cho đi xem. Xem phim người yêu cứ khóc thôi, mình hỏi là

- Sao phim tình tiết cũng bình thường mà em khóc suốt nhỉ?

- Anh không hiểu gì đâu.

di-xem-mat-biec-ve-dinh-loi-nguyen-chia-tay-01

Sau cái ngày đi xem phim ấy, người yêu mình lạnh lùng hẳn, không nhắn tin, không rủ đi chơi, không hỏi mình ở đâu, làm gì, thế nào. Anh em hiểu cảm giác đang yêu thương nhau mặn nồng tự dưng người yêu thay đổi là biết ngay đúng không, mình mới hỏi em là

- Em sao thế, sao dạo này em thay đổi thế. Khoảng 2 tuần nay, anh không thấy em còn như ngày xưa nữa.

Người yêu mình im lặng một lúc xong nói là:

- Đợt này em không biết em làm sao nữa, em cảm thấy không còn yêu anh như lúc trước, em chợt nghĩ về người yêu cũ quá nhiều.

- Sao tự dưng em lại nghĩ như vậy?

- Từ lúc đi xem phim xong em cứ nghĩ những quyết định của em bây giờ, lời nói chia tay của em ngày xưa với người yêu cũ là em đã sai. Em giờ không muốn yêu ai nữa, em muốn một mình.

- Thế ý em là?

- Mình chia tay đi anh, em hiện muốn một cuộc sống một mình hơn.

Thế là đúng ngày 31/12/2019 chia tay…nhưng chưa hết, 03/01/2020 người yêu mình công khai người yêu mới, chính là người yêu cũ. 2 người đó quay lại với nhau. Mình không PR gì phim đâu vì giờ chắc mọi người xem phim hết rồi…mình khẳng định luôn là trước khi xem phim không hề có vấn đề gì, chỉ là lúc xem phim xong thôi. Có khi nào trong 2 tuần mà người mình thay đổi như vậy không?".

Trong chuyện tình này,

Trong chuyện tình này, "Mắt biếc" làm gì có tội.

Câu chuyện của chàng trai khiến cư dân mạng bàn tái sôi nổi. Nhiều người nhanh chóng ra tay trổ trài tư vấn tình cảm. Một số ý kiến cho rằng chàng trai quá ngây thơ. Nghe kể thôi người ngoài cũng biết chuyện gì đang xảy ra và đoán được cái kết.

"May mà bộ phim giúp ông tránh được quả sừng siêu to khổng lồ đấy!", một tài khoản dí dỏm bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link