Đàn ông không tự nhiên cưới xong đã tốt, tất cả là nhờ 1 tay vợ làm 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bản chất trăng hoa và vô tâm, thế nên khi thấy một người chồng yêu thương, thủy chung với vợ thì không phải lẽ tự nhiên anh ta đã tốt như vậy. Mà tất cả đều nhờ công sức của phụ nữ 'rèn luyện' cả.

1. Thay đổi thời gian sinh hoạt của bản thân

Nhiều người phụ nữ lúc nào tạo cho mình thói quen cứ đi làm xong là chạy ù về nhà để lo cơm nước, giặt giũ cho chồng con. Nhưng chính điều này càng khiến cho người đàn ông sẽ ỷ lại và tự tạo tính vô tâm của mình.

Tại sao đàn ông la cà quán xá được mà phụ nữ thì không? 1 tuần hãy dành 2 -3 lần đi cafe với hội chị em, đi mua sắm thậm chí là đi thưởng thức những món ngon. Sau đó thì mặc kệ chồng muốn ăn gì ăn, đi đâu thì đi. Chắc chắn là anh ta sẽ sớm muộn thay đổi, trở nên quan tâm vợ con hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thẳng thắn cảm xúc với chồng

Phụ nữ thường có tâm sự gì cũng giấu kín trong lòng rồi nghĩ rằng chồng mình sẽ hiểu. Nhưng sự thật thì đàn ông vốn dĩ không ai đọc được suy nghĩ của phụ nữ cả. Thế nên phụ nữ muốn gì thì cứ phải nói ra. Nếu như bạn có ấm ức, khó chịu thì hãy cứ nói ra với chồng mình. Để anh ấy biết rằng bạn cũng có những tâm sự để anh ấy biết quan tâm và chia sẻ.

3. Nịnh chồng nhiều hơn

Sau khi chia sẻ thẳng thắn cảm xúc của mình với người chồng thì lúc này phụ nữ đừng dại mà cằn nhằn chồng. Thấy anh ấy xuống nước thì hãy cố gắng làm hòa đi. Hãy thường xuyên nịnh chồng, bởi đàn ông cũng rất thích nghe những lời khen của vợ mình.

Nếu muốn anh ấy giúp mình làm việc nhà thì bạn có thể mở lời: "Chồng ơi, mình cùng nấu cơm và dọn nhà nhé, xong xuôi chúng mình xem bộ phim lãng mạn nhé''. Chắc chắn anh ấy sẽ đồng ý ngay rồi tình nguyện giúp bạn làm việc nhà.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Kiên trì

Muốn thay đổi chồng, muốn chồng từ vô tâm trở thành có tâm, yêu thương vợ con thì phụ nữ cần có tính kiên trì. Đừng nghĩ thay đổi được người chồng của mình trong ngày 1 ngày 2. Trong hôn nhân, đàn ông đôi khi cũng như trẻ con, không biết cái gì nên cái gì không. Bởi thế nên hãy cứ kiên trì.

Đừng dại mà gồng mình lên mạnh mẽ, hãy cứ biết than thở với chồng để anh ấy biết bạn mệt mỏi như nào. Sau đó thì hãy nhờ chồng hỗ trợ mình, từng bước như vậy sẽ khiến anh ấy thêm trân trọng bạn hơn. Vốn dĩ không có gì là không thể thay đổi nên hãy cứ huấn luyện chồng từ từ rồi kết quả sẽ được như mong muốn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn