Trời sinh 3 con giáp khù khờ "hưởng thái bình", càng hiền lành càng giàu, không sân si nhưng vẫn có lộc chật túi

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có nhận định về 3 con giáp vốn nổi tiếng khù khờ nhưng được thần Tài yêu chiều hết mực, đi đến đâu cũng có tài lộc theo chân. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Hợi

Trời sinh người tuổi Hợi vốn thực thà, chân chất, luôn khiến người khác nghĩ rằng con giáp này thật ngốc nghếch nhưng kỳ thực họ không hề ngốc mà chỉ không có nhiều toan tính về lợi ích xung quanh. Người tuổi Hợi rất thích giúp đỡ người khác và luôn hòa nhã với mọi người vì vậy họ luôn tạo được các mối quan hệ, các mối nhân duyên tốt đẹp trong cuộc sống.

Empty

Tuổi Hợi không quá thông minh, toan tính trong mọi việc nhưng lúc nào cũng nhận được may mắn trời cho. Nhờ vào sự lương thiện, tâm trong sáng mà bạn nhận được nhiều sự yêu thương của mọi người. Hợi nên biết quý trọng tình cảm này và đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp, Mão cũng là con giáp lương thiện, thường xuyên giúp đỡ người khác nên được Thần Phật che chở trọn đời. Bạn biết cách giao tiếp, luôn nhường nhịn những người xung quanh. Vì vậy mà luôn nhận được nhiều sự ưu ái của mọi người.

Empty

Mão luôn suy nghĩ cho người khác, không bao giờ làm ai tổn thương. Trong công việc, bạn luôn nỗ lực hết mình. Tuy không quá thông minh nhưng bạn thật thà, chân chất, ai cũng thích tính cách này của bạn. Theo tử vi 12 con giáp, Mão nhận được nhiều may mắn trời ban.

Cuộc đời của bạn bình yên, không phải lo nghĩ quá nhiều. Gặp nạn lớn đến mấy cũng đều vượt qua, không thất thoát nhiều tiền bạc. Đặc biệt trong hôn nhân, nam tuổi Mão là trụ cột, luôn yêu thương, đối xử tốt với vợ con, là người chồng, người cha mẫu mực. Nữ tuổi Mão dịu dàng, luôn chăm sóc, tận tụy vì chồng con.

 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp hiền lành, sống giản dị. Bạn không bao giờ tìm cách chê bai hay nói xấu người khác. Cuộc đời của bạn trôi qua vô cùng bình yên, ít gặp sóng gió. Vì tâm hướng Phật, luôn hành thiện tích đức nên phúc báo của bạn rất nhiều. Bạn có cuộc sống đủ ăn đủ mặc, không quá giàu có nhưng cũng không thiếu thốn. Bởi tính cách lương thiện mà cuộc đời của bạn vô cùng bình yên.

Empty

Về phương diện tình cảm, Thân là con giáp đa sầu đa cảm trong mọi mối quan hệ. Vì vậy mà chuyện tình của bạn vô cùng lãng mạn, đẹp như truyện cổ tích.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn