Dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng - Đa Khoa Miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Các vấn đề về sản phụ khoa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và hạnh phúc hôn nhân của phụ nữ. Tuy nhiên với đời sống bận rộn, thời gian eo hẹp hiện nay thì việc lựa chọn được phòng khám phụ khoa Đà Nẵng phù hợp gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh.

KHI NÀO CHỊ EM CẦN ĐI KHÁM PHỤ KHOA?

Khi nào chị em cần đi khám phụ khoa? Là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khi chưa lần nào đi khám phụ khpa. Theo các bác sĩ sản phụ khoa Phòng khám Miền Trung khuyên: “Các bạn nữ từ 16 tuổi trở lên, dù có quan hệ tình dục hay chưa đều nên đi khám phụ khoa định kỳ 2 lần/năm”

Tuy nhiên, có những thời điểm quan trọng, chị em nhất định phải tiến hành khám phụ khoa kịp thời, đó là: Khám phụ khoa trước khi có ý định kết hôn hoặc có kế hoạch mang thai; Khám phụ khoa khi phát hiện những biểu hiện bất thường tại cơ quan sinh dục như là: ngứa ngáy vùng kín, âm đạo đau rát, nổi mụn; ra nhiều khí hư, mùi hôi và màu lạ, rối loạn kinh nguyệt; đau bụng dưới…

Khám phụ khoa: việc làm nhỏ mang lại lợi ích lớn

Khám phụ khoa: việc làm nhỏ mang lại lợi ích lớn

Các chuyên gia Phòng khám Miền Trung cũng cho biết thêm “Thực tế khám phụ khoa không hề gây đau đớn như nhiều chị em lầm tưởng và truyền tai nhau. Hơn nữa, ở những phòng khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thì quá trình thăm khám lại càng được tiến hành nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều”

DỊCH VỤ KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐÀ NẴNG - ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Đứng trước thực trạng các phòng khám phụ khoa Đà Nẵng mọc lên dày đặc, chất lượng không đồng đều, gây nhiều khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh uy tín. Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (tại số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng) đã được thành lập, trở thành điểm đến thăm khám an tâm, mang đến hiệu quả cao cho người bệnh, đã và đang được đông đảo chị em ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị… tín nhiệm và lựa chọn

Các hạng mục thăm khám đa dạng tại Miền Trung

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y Tế Đà Nẵng - là cơ sở chuyên khám và điều trị đa dạng những bệnh lý sản-phụ khoa được đông đảo người bệnh đánh giá rất cao về sự uy tín mà nơi đây mang lại. Bao gồm:

Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng khám chữa đa dạng các bệnh lý phụ nữ

Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng khám chữa đa dạng các bệnh lý phụ nữ

⚊ Khám và chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, bệnh khí hư, rối loạn kinh nguyệt…

⚊ Khám, kiểm tra thai và tư vấn thực hiện kế hoạch hóa gia đình (đặt vòng tránh thai, thực hiện bỏ thai an toàn bằng thuốc hoặc thủ thuật hút thai chân không).

⚊ Khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám vô sinh-hiếm muộn…

⚊ Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, cắt môi lớn – môi bé…

⚊ Thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý lây truyền đường tình dục, bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu…)

Chất lượng trong dịch vụ khám chữa bệnh

Cùng với quá trình mở rộng khoa chuyên môn, điều trị bệnh tích cực và nâng cao hiệu quả. Phòng khám Miền Trung chú trọng vào việc đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ các khoa phòng chức năng (Phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng cấp phát thuốc)…; Trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ công tác khám chẩn đoán bệnh chuẩn xác, trả kết quả nhanh (máy siêu âm bụng, máy siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung, hệ thống máy xét nghiệm tự động…), đồng thời luôn được vô trùng sạch sẽ mang lại sự an toàn, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, Miền Trung cũng là cơ sở đi “tiên phong” trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, mang tính tinh vi áp dụng trong chẩn đoán lâm sàng và điều trị hiệu quả khả quan. Có thể kể đến như: Liệu pháp đặc hiệu tổng hợp VIBA OKH – 1000, Hệ thống miễn dịch CRS, Công nghệ Oxygen, Dao Leep…

Một yếu tố quan trọng góp phần rất lớn vào công tác chữa trị cũng như tạo dựng niềm tin cho bệnh nhân đó chính là đội ngũ bác sĩ. Tại Phòng khám Miền Trung quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa đầu ngành – giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ tại phòng khám từng có nhiều năm học tập tại các trường danh tiếng trong nước và nước ngoài, tiếp cận và áp dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật tiên tiến, đem đến hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp vì sức khỏe bệnh nhân

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp vì sức khỏe bệnh nhân

Khám chữa bệnh linh hoạt thời gian, chi phí hợp lý

Về thời gian khám chữa bệnh: Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng – Đa khoa Miền Trung làm việc liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, bao gồm cả những ngày nghỉ Lễ & Tết bắt đầu từ 8h – 20h. Với những người bệnh nhân nào ở xa hoặc bận rộn có thể [Đặt hẹn khám trước] chủ động thời gian và được phục vụ ưu tiên, yêu cầu bác sĩ trực tiếp điều trị…

Về vấn đề chi phí điều trị: Mọi khoản phí dịch vụ khám chữa bệnh tại Miền Trung đều được niêm yết công khai minh bạch và đúng đắn theo quy định của Sở Y Tế. Trước khi tiến hành khám chữa, bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí phù hợp với phác đồ điều trị đưa ra để người bệnh yên tâm; xuất hóa đơn thu phí cụ thể và đóng dấu rõ ràng.

Lựa chọn khám chữa bệnh tại Đa Khoa Miền Trung - Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng luôn giúp chị em bảo vệ tốt sức khỏe và khả năng sinh sản. Đồng thời xây dựng được hạnh phúc gia đình bền vững. Đó chính là lí do làm nên sức hút của Miền Trung hiện tại và trong tương lai.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn/

Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link