Điểm danh 4 cặp con giáp hạnh phúc nhiều PHÚC ĐỨC khi yêu người cùng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bảo yêu cùng tuổi dễ nhàm chán, nhất là con gái sẽ không được chiều chuộng. Thực tế vẫn có những con giáp cực kỳ hạnh phúc và đem lại may mắn cho nhau nếu kết đôi cùng tuổi đấy nhé.

Cặp đôi tuổi Tý

Cặp đôi tuổi Tý là những người khôn khéo, giỏi trong công việc, giỏi trong giao tiếp và cũng cực kì biết giữ gìn tình yêu. Do đó trong xã hội, họ rất lấy được lòng người.

Cả đôi tuổi Tý đều khéo léo và tài giỏi như vậy nên tâm đầu ý hợp không ai bằng. Họ đều biết vì đối phương vì tương lai là phấn đấu, vì đối phương mà nhường nhịn, vị tha, quan tâm, chăm sóc.

Tình yêu của họ là loại tình yêu yên bình, góp nhặt lớn lên mỗi ngày, mỗi ngày có bước tiến mới ngọt ngào thú vị. Chắc chắn hôn nhân của cặp đôi này sẽ dịu dàng, mật ngọt.

Cặp đôi tuổi Tý đứng đầu bảng trong danh sách các con giáp gặt hái sự đặm đà và mặn mà nhất trong tình yêu cũng chính bởi lý do trên. Đúng là bằng tuổi nằm duỗi mà ăn rồi!

con-giap-bang-tuoi phunutoday

 

Cặp đôi tuổi Sửu

Các cá nhân cầm tinh con trâu đều khá chăm chỉ, kiên cường, rất biết nỗ lực phấn đấu. Gia đình chồng trâu vợ trâu sẽ khá hạnh phúc ấm êm, đồng cam cộng khổ vượt qua gian khó vất vả chậm mà chắc. Kinh tế gia đình họ thường ở mức bình bình vừa phải, tạm đủ chi tiêu, “nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhìn xuống thì lại chẳng ai bằng mình”.

Chỉ có điều, cả hai đều khá ngoan cố khó bảo, trẻ con và khá ham chơi nên tiêu nhiều hơn làm, dễ rơi vào cảnh “bóc ngắn cắn dài”. Một trong hai bạn nên cầm chịch tài chính gia đình để giữ hòa khí vợ chồng luôn yên ổn đấy nhé.  

Cặp đôi tuổi Hợi

Tính cách của người tuổi Hợi rất hồn nhiên, vô tư. Hai tuổi Hợi mà gặp nhau dù là khác phái nhưng chính từ nét vô tư, thoái mái nhanh nhẹn mà họ như những người bạn thân, người tri kỉ, như những anh em trong gia đình.

Do cách cư xử tự nhiên nên tình cảm đến cũng rất tự nhiên, không gò bó, cả hai luôn tìm thấy những nét đồng điệu, yêu thích trong tâm hồn.

Đặc biệt là cả hai luôn cảm thấy nửa kia của mình luôn gần gũi, dễ dàng bộc bạch những tâm sự vui buồn. Đó là một yếu tố quan trọng để dựng xây một hôn nhân hạnh phúc.

Cặp đôi tuổi Mão

Các bạn tuổi Mão rất cảm tính và cực kỳ nhạy cảm trong tình yêu. Có thể khi mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai chỉ là có thiện cảm với đối phương mà thôi, nguyên do có thể vì tính cách hai người đều khá hướng nội và sâu sắc, ít khi bày tỏ nỗi lòng với người kia. Trong quá trình tiếp xúc và gần gũi lâu ngày, mỗi người sẽ tìm thấy một “tôi” khác ở đối phương, suy nghĩ của cả hai sẽ không hẹn mà gặp, các giá trị quan cũng tương đồng nên hai bạn ngày càng gắn bó, hòa hợp và cảm thấy bị hấp dẫn bởi nhau. Sau khi cưới hai người hẳn sẽ là một cặp đôi hạnh phúc bền lâu.           

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn