Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 6/3 đến 12/2/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 6/3 đến 12/2/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất trong tuần từ ngày 6/3 đến 12/2/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Tin vui cũng có mà tin xấu khiến tâm trạng trầm buồn, lo lắng cũng đến. Nhưng nếu có suy nghĩ lạc quan cộng với sự nhanh nhạy của bản thân thì sẽ sớm tìm được cách khắc phục vấn đề mà thôi.Vận trình công việc vẫn diễn ra khá thuận lợi, nhưng để có được sự thăng cấp hay đột phá thì bản mệnh cần phải nỗ lực hơn nhiều.

Trong tuần, Bạch Dương vẫn khó tránh khỏi điềm báo về kẻ tiểu nhân quấy phá, dù có khéo léo trong đối nhân xử thế nhưng cũng không tránh được người này người kia phán xét, dị nghị.

Tài lộc của tuổi Tý trong tuần mới ở mức trung bình, nghề kinh doanh, buôn bán có khởi sắc hơn chút ít vào cuối tuần. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động lớn, đôi bên vẫn dành thời gian để tìm hiểu và quan sát lẫn nhau, tình yêu là thứ không thể gượng ép, hãy cứ thuận theo tự nhiên thôi.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Trong khoảng thời gian này Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với biến động tình cảm lớn, nhất là những bạn đang yêu thì chuyện tình sẽ nhanh chóng chấm dứt. Tuy biết hai người không hợp nhau nhưng bạn lại không nỡ buông bỏ, tuy nhiên càng cố gắng níu kéo lại chỉ khiến đôi bên tổn thương hơn mà thôi.

Nhiều rắc rối sẽ tìm tới bạn trong công việc, nguyên nhân là do mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không được tốt, những mâu thuẫn liên tục phát sinh. Một lời khuyên dành cho bạn trong tình huống này đó là lên tập trung vào nhiệm vụ của mình, đừng nên tham gia vào những chuyện bao đồng xung quanh nhé.

Các khoản chi nhiều hơn thu nhập của bạn, tuy nhiên đây đều là những khoản cần thiết, vì vậy bạn đừng nên tiết kiệm làm gì, tiền hết rồi có thể kiếm lại được, miễn sao cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình được thoải mái.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Trong tuần này Song Tử trở nên đặc biệt nhạy cảm, chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng cũng khiến bạn phải suy nghĩ quá nhiều, chính vì thế tâm trạng trở nên bi quan hơn. Nguy hiểm nhất là với những bạn còn độc thân, vì quá đa nghi cho nên không dám mở lòng với đối phương.

Trong công việc bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch hành động cụ thể, rõ ràng và chi tiết nhé. Có như vậy thì bạn mới kiểm soát tốt tình hình và nâng cao hiệu quả làm việc của mình lên. Bạn cũng nên tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người để phát triển bản thân hơn nữa nhé.

Vốn là một người chú ý tới ngoại hình của mình cho nên đối với việc rèn luyện, tập thể dục thể thao bạn cảm thấy vô cùng hứng thú và chỉ muốn bắt tay tham gia ngay. Nhưng Song Tử nhanh thèm mà cũng chóng chán, vì vậy, muốn thu được kết quả thì bạn cần phải kiên trì hơn nữa.

tu-vi phunutoday

 

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Cự Giải có thể phải đối diện với nhiều chuyện buồn phiền trong tuần này, nhưng chủ yếu vẫn là cách nhìn nhận của bản mệnh. Nếu suy nghĩ tích cực thì chuyện khó khăn đến đâu cũng có nút tháo gỡ dễ dàng. Còn nếu suy nghĩ tiêu cực thì càng nghĩ chỉ càng thêm rối rắm và không tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Điểm sáng trong tuần này của bạn là ở phần tài lộc. Tuổi Mão đã nhận được những thành quả bước đầu trong suốt thời gian cố gắng và phấn đấu vừa qua. Người buôn bán, kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác trong tuần. Tư duy nhanh nhạy sẽ giúp bạn tìm được đối tác tin cậy, nếu kết hợp với người tuổi Mùi, Hợi hoặc Tuất thì lợi nhuận thu về nằm ngoài sức tưởng tượng.

Sức khỏe bản mệnh có dấu hiệu không tốt khi cân nặng có xu hướng tăng lên, lại thêm việc lười vận động, luyện tập thể thao nên cơ thể sinh mệt mỏi, các khớp xương cổ tay, cột sống, vai gáy đều có dấu hiệu thoái hóa. Tuổi Mão nên khi khám sức khỏe để có phương pháp phòng ngừa.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Những người thuộc cung hoàng đạo này cần phải mạnh mẽ hơn nữa thì mới có thể chống lại được sự cám dỗ của ái tình, nhất là với những người đã có đôi có cặp rồi. Nếu không chỉ một lần sa ngã là bạn đã tự tay tiễn đưa hạnh phúc của mình đấy .

Trong công việc bạn không có nhiều cơ hội để phát huy năng lực của mình, bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực khi làm việc cùng những người không đồng quan điểm với mình. Do đó mà hiệu quả công việc giảm sút nhanh chóng, trong tình huống này này thì bạn nên suy nghĩ tìm hướng đi khác cho mình.

Sư Tử không biết cách sắp xếp thời gian của mình sao cho hợp lý khiến cho tinh thần của bạn uể oải và ngày càng kém minh mẫn. Một gợi ý dành cho bạn trong tình huống này là sử dụng thuốc ngủ và cà phê, nhưng quan trọng nhất là bạn vẫn phải điều chỉnh lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhé.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Xử Nữ vẫn khá mơ mộng về chuyện tình cảm, tuy nhiên thực tế lại không như bạn mong muốn, thậm chí là trái ngược lại hoàn toàn. Nhận thức được điều này khiến cho bạn cảm thấy đau khổ và không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Để có thể nắm giữ được hạnh phúc thì bạn cần phải sống thực tế hơn nhé.

Bạn không cảm thấy hứng thú với công việc mình đang làm, mặc dù chúng rất đơn giản lại không tốn nhiều thời gian và công sức để thực hiện, tuy nhiên bạn vẫn nghĩ đủ mọi cách để đẩy trách nhiệm cho người khác. Việc này là không nên đâu Xử Nữ nhé, nếu không bạn sẽ gây ấn tượng xấu trong mắt người khác đấy.

Tuần này không phải là thời điểm tốt để cho bạn nhảy việc hay bắt tay vào một lĩnh vực hoàn toàn mới đâu nhé, bạn nên nghĩ tới khả năng và cuộc sống hiện tại của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, có như vậy sau này bạn mới không cảm thấy hối hận.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Tuần mới, tinh thần làm việc của tuổi Ngọ tăng cao, lúc nào bản mệnh cũng tràn đầy năng lượng, nỗ lực cống hiến, làm việc hăng say và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Nhìn chung tử vi tuần mới của bạn sinh động và hoan hỷ vô cùng, hãy quẳng gánh lo đi để vui sống, hòa mình vào những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, tình cảm.

Tài lộc khởi sắc đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Ngọ đã lên một kế hoạch chi tiêu đâu ra đó nên không cần phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể tính tới chuyện đầu tư vào một hạng mục mới, tỷ lệ thành công rất cao đó.

Tình yêu của người tuổi Ngọ như được chắp thêm đôi cánh khi đôi bên tâm đầu ý hợp, luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Còn người độc thân, nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, nói ra được nỗi lòng của mình thì dù kết quả có ra sao cũng sẽ không phải hối tiếc.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Trong chuyện tình cảm, bạn như một con ngựa bất kham, mặc dù đã có nửa kia của mình nhưng bạn vẫn không ngừng để ý tới những người xung quanh. Đó chính là nguyên nhân tại sao dù bạn có thật lòng thì vẫn không chiếm được sự tin tưởng của đối phương .

tu-vi1 phunutoday

 

Bạn có tư duy sắc bén, làm việc quyết đoán nên có tố chất của một người lãnh đạo. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa thì thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Nhưng trong hoàn cảnh nào đi nữa bạn cũng cần thể hiện thái độ khiêm tốn, tôn trọng mọi người nhé.

Một vấn đề khiến bạn cảm thấy đau đầu đó chính là tiền bạc. Chỉ vì chi tiêu quá đà mà bạn lâm vào hoàn cảnh khó khăn những ngày cuối tuần. Không còn cách nào khác, bạn phải làm tăng ca vào những ngày nghỉ để kiếm thêm thu nhập cho mình.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Phương diện tình cảm của Nhân Mã có biến động to lớn trong tuần này, có nhiều khả năng bạn sẽ đi tới quyết định kết hôn trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Hạnh phúc trong tầm tay cho nên bạn cần chủ động nắm giữ.

Trong khoảng thời gian này Nhân Mã sẽ gặp phải không ít khó khăn trong công việc, nhất là với những bạn mới thay đổi môi trường làm việc. Nhưng may mắn là bên cạnh bạn có những đồng nghiệp rất nhiệt tình, nhờ có họ mà bạn sẽ tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Có quá nhiều việc phải làm khiến cho bạn chẳng còn màng tới khái niệm thời gian nữa. Đây là một tuần mà Nhân Mã chỉ biết làm việc cho nên bạn không có nhu cầu chi tiêu vào bất cứ việc gì, do đó lúc này bạn lên kế hoạch tiết kiệm là rất chính xác đấy.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Tử vi tuần mới của người thuộc cung Ma Kết có nhiều tín hiệu lạc quan, tuy nhiên vẫn phải đề phòng họa tiểu nhân rình rập, cần thận trọng trong cách hành xử để tránh vướng vào rắc rối thị phi. Những ngày này, tuổi Dậu suy nghĩ tính toán nhiều hơn, nhưng đó chỉ là những lo lắng, bất an thừa thãi, bởi mọi rắc rối vẫn nguyên si và không thay đổi được gì.

Công việc vẫn diễn ra đều đều, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên Ma Kết cần giữ thái độ hòa nhã, chớ kiêu căng, ngạo mạn mà tạo ra nhiều đối thủ hay tiểu nhân ganh ghét. Vướng phải những chuyện này, vừa tốn thời gian đối phó mà hiệu quả công việc lại không đạt được.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, dù bản mệnh đã có người thầm thương trộm nhớ nhưng thời điểm này chưa thích hợp để bạn bày tỏ. Tình cảm không thể khiên cưỡng, nếu cứ ép mình phải làm thì e rằng thất bại nhiều hơn thành công.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Suy nghĩ cũng như thái độ của Bảo Bình với chuyện tình cảm không đồng nhất ở các thời điểm khác nhau, lúc thì bạn khát vọng mãnh liệt, lúc thì bạn lại hờ hững khiến cho đối phương không biết phải thể hiện như nào nữa. Nhưng chính bạn cũng không biết bản thân mình muốn gì, tốt nhất hãy suy nghĩ đơn giản hơn để cho tinh thần được thoải mái, Bảo Bình nhé.

Công việc của bạn trong tuần này diễn ra không như ý, hiệu suất làm việc giảm sút. Mặc dù bạn gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm nhưng dường như không có cách nào để hoàn thành đúng hạn. Nguyên nhân chính của tình trạng này đó chính là bạn không tập trung cũng như không nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, bình thường bạn khá là tiết kiệm nhưng đến cuối tuần thì bạn sẽ phải chi một khoản lớn đấy. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cũng như lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý hơn nhé.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 6/3 đến 12/3/2017

Tuần này Song Ngư đón hung cát cân bằng, có chuyện vui thì cũng có vài rắc rối xảy ra. Tuy nhiên không có nhiều biến động lớn, bạn cứ căn cứ vào lịch trình mà tiến hành mọi việc thì không lo ngại vấn đề phát sinh.

Những người giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo sẽ có một tuần bận rộn với các dự án mới, ngay cả thời gian để ăn uống nghỉ ngơi cũng hạn chế, do đó sức khỏe bị giảm sút đôi chút. Việc buôn bán, kinh doanh vẫn diễn ra như thường lệ, mặc dù hoạt động kinh doanh chưa tăng mạnh nhưng doanh thu vẫn ổn định nên Song Ngư không phải lo lắng gì nhiều.

Gia đạo bình an, tình cảm đôi lứa được cải thiện đáng kể, điều quan trọng chính là sau mỗi lần va chạm, bản mệnh đã tự rút ra được nhiều điều cho mình. Hãy học cách tha thứ và bao dung, không chỉ là vì người khác mà còn là vì chính bản thân bạn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link