Điểm danh những chiếc váy áo hiểm hóc đầy sexy không phải ai cũng diện được như Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Ngày tận thế cũng chính là ngôi sao đi đầu trong các trào lưu thời trang không phải ai cũng diện được và dám diện với những pha lên đồ kỳ quặc.

 

Empty

Gam màu xanh lá vốn là một gam màu mà rất ít người dám diện vì nó kén da, khó mặc, khó mix đồ. Thế nhưng với Tóc Tiên thì khác, thậm chí cô còn lăng xê khá thành công. Cô mặc đồ xanh lá từ đời thường cho đến biểu diễn, sự kiện. Như bộ đồ này nữ ca sĩ khoeo khoe hình xăm trong bộ cánh lưng trần và cut out quyến rũ.

Empty

 Chiếc váy nõn chuỗi ôm body giúp cô khoe được vẻ gợi cảm, lôi cuốn và sang trọng, đồng thời còn khoe được đôi chân dài miên man. 

Empty

Bộ cánh cầu kỳ được lấy cảm hứng từ 'Thủy thủ mặt trăng' tôn làn vẻ sexy ngoại hình, gương mặt sắc lạnh, cuốn hút.

Empty

Đầu năm 2020 cô xuất hiện trong set đồ không thể nổi bật hơn. hiếc áo xanh 'kín cổng cao tường' được kết hợp cùng quần culottes màu trung tính vô cùng bắt mắt. 

Empty

Thậm chí cô còn 'chơi trội' khoác lên mình bộ pantsuit neon chói lóa. Với khả năng phối đồ tài tình, cô đã lựa chọn mái tóc cổ điển, layout makeup hài hòa.

Empty

Nhìn Tóc Tiên vô cùng sành điệu với  sweater cổ lọ xanh neon mix quần ống túm, và hai phụ kiện kính mắt - boots da rắn thời thượng.

Empty

Cô khoe hình thể thắt đáy lưng ong với bộ cánh xanh chuối đến túi xách hoạ tiết, . Dù vậy Tóc Tiên không hề gây rối mắt người xem, ngược lại còn khiến tổng thể thú vị.

Empty

Cô chọn cho mình chiếc áo crop top hồng có phần tay gấp nếp độc đáo, sau đó là mix&match với chân váy nâu để khoe đôi chân dài và vóc dáng nuột nà. 

Empty

'Cô tiên' còn' phải lòng' thiết kế nếp gam tím ôm sát, khoe trọn đường cong nuột nà.

Empty

Sắc tím hot trend được Tóc Tiên nâng cấp phong cách với chiếc áo bra 'chân ngực' mộng mơ và nóng bỏng. 

Empty

Mỹ nhân 8X còn 'tậu' thêm cho mình một vài chiếc áo siêu ngắn và vô cùng nóng bỏng, cuốn hút trong set ton-sur-ton trắng. 

Empty

Bộ cánh matchy-match đen là sự kết hợp của áo bra lộ chân vòng một, quần cạp cao cùng gam và vòng cổ móc xích đầy vẻ cá tính. 

Empty

Những bộ cánh corset hay khoét ngực sexy luôn là lựa chọn yêu thích của Tóc Tiên.

Empty

Thiết kế ôm body và họa tiết độc lạ trăng khuyết từng được nhiều fashionista thế giới lăng xê cũng nằm trong top những bộ đồ ưa chuộng của Tóc Tiên. 

Tóc Tiên cũng có thể 'cân' hết các thiết kế trầm tính và cầu kỳ như bèo nhún. 

Empty

Cô nàng bắt kịp xu hướng white-on-white sành điệu đúng chuẩn fashionista.

Empty

Cô thích mặc loạt đồ xuyên thấu khoe trọn vóc dáng. Bộ cánh 'mong manh', táo bạo đã tôn lên vòng một quyến rũ, vòng eo con kiến.

Empty

Cây trắng lông vũ xuyên thấu chiếm trọn spotlight và thu hút mọi ống kính.

Empty

Tủ đồ của Tóc Tiên cũng sở hữu rất nhiều thiết kế áo hai dây hoặc bra xuyên thấu gợi cảm. Vòng một đầy đặn hút mắt cùng body cực phẩm.

Empty

Nữ ca sĩ khéo léo thể hiện cá tính qua cách phối outfits với mắt kính, hoa tai, kẹp tóc, thắt lưng và boot cao ton-sur-ton.

Empty

Thiết kế cam được nữ ca sĩ diện trong MV Phút giây tuyệt vời đã giúp người xem mãn nhãn bằng 'sức nóng' qua những đường cut - out tinh tế.

Empty

Những hình ảnh của Tóc Tiên tại thảm đỏ Cống hiến 2019 nhận được nhiều lời khen từ chính nhà mẫu Jeremy Scott. Cô còn chọn ộ nails phóng khoáng và style không nội y sexy.

Empty

Tóc Tiên cũng bắt trend vest vai 'khủng' rất được lăng xê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link