Ngô Kiến Huy đích thị là fan cuồng của Sơn Tùng, liên tục "thả thính" ngọt lịm

( PHUNUTODAY ) - "Chàng Bắp" liên tiếp có những bình luận tương tác nhiệt tình trong mỗi bài viết của Sơn Tùng vào năm ngoái.

Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng từng hợp tác trong bộ phim "Chàng trai năm ấy" đình đám một thời. Đã từ rất lâu, fan hâm mộ không còn được thấy hai ca sĩ thân thiết bên nhau, có lẽ do công việc quá bận rộn và mỗi người chọn một con đường hoạt động riêng. 

Mới đây, fan hâm mộ đã có dịp "đào mộ" lại môt số hình ảnh quá khứ đầy lẫy lừng của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân. Lượn quanh một vòng, hầu hết ai cũng nhận ra rằng Ngô Kiến Huy hóa ra lại là "fan cuồng" của Sơn Tùng M-TP. Anh không chỉ like các bài đăng nhiệt tình mà còn "thả thính" người bạn thân thiết liên tục.

092424_1

Dòng tương tác dễ thương của Ngô Kiến Huy dành cho Sơn Tùng M-TP vào thời điểm nam ca sĩ ra MV mới năm ngoái. 

Trong dòng bình luận được hầu hết Ngô Kiến Huy còn có có lối xưng hô thân mật "Bắp - Tùng" với Sơn Tùng M-TP, còn xưng tớ khi bình luận khiến nhiều người thích thú. Được biết là Ngô Kiến Huy sinh năm 1988, còn Sơn Tùng là 1995 nhưng trong phim cả hai vào vai bạn bè cùng tuổi nên có lẽ đã giữ cách xưng hô này từ trước. 

Empty
Empty
Empty

Thời điểm đóng cùng nhau trong 'Chàng trai năm ấy', Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng M-TP là một cặp bày trùng thân thiết.

Hiện tại Sơn Tùng vẫn là cái tên đình đám được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến. Anh ghi dấu ấn với hàng loạt bản hit oanh tạc đủ các mặt trận bảng xếp hạng của nước nhà và thế giới. Nam ca sĩ không chỉ trở thành gương mặt sáng của làng âm nhạc Việt, mà cả ở thế giới với những thành tích ấn tượng mỗi khi cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

son-tung-mtp-lo-anh-dung-do-doi-voi-thieu-bao-tram-9-15848102443021860636400

Mới đây, Sơn Tùng đã lọt vào danh sách Billboard Social 50, là nghệ sĩ Việt đầu tiên lập được thành tích này, đồng thời cũng là nghệ sĩ Đông Nam Á thứ 2 lọt vào BXH. Đây là BXH có giá trị cao hơn BXH mà Mỹ Tâm và Đặng Mai Phương từng góp mặt. Các sản phẩm của Sơn Tùng đặc biệt gây ấn tượng và được nhiều lời khen ngợi hết lời. Chưa hết, anh còn là một trong những ca sĩ có sự hợp tác với tên tuổi đình đám thế giới, góp một phần không nhỏ vào việc đưa âm nhạc Việt đến với toàn cầu. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Sơn Tùng bất ngờ tiết lộ, anh sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật sau 30 tuổi. Lúc đó anh sẽ dành thời gian cho gia đình, tổ ấm của mình, nhường sân chơi cho các bạn trẻ tuổi hơn. 

"Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy", anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link