5 loại rau quả giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Những loại rau củ quả dưới đây chứa nhiều vitamin, khoáng chất, đốt cháy năng lượng vô cùng hiệu quả.

Cà rốt

Trong thành phần dinh dưỡng của củ cà rốt là thực phẩm chứa nhiều vitamin A, kali và các chất dinh dưỡng khác giúp cơ  của con người dễ dàng hấp thu dễ dàng. Bổ sung dinh dưỡng, hạn chế hấp thụ chất béo và tăng cảm giác no sẽ giúp cho bạn giảm cân vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày nếu bạn uống 1 cốc nước ép cà rốt sẽ giúp giữ gìn vóc dáng vô cùng tốt và chống lại quá trình lão hóa cả da mặt vô cùng hiệu quả.

Bông cải xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của bông cải xanh chứa nhiều vitamin, giàu chất xơ nên làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo điều kiện tiêu hao lượng mỡ dư thừa vô cùng hiệu quả giúp cho bạn giảm cân vô cùng công dụng. Bên cạnh đó, trong thành phần dinh dưỡng của bông cải xanh là loại rau củ càng ăn càng giảm cân vô cùng tốt.

Nước ép bưởi giúp giảm cân hiệu quả

Nước ép bưởi giúp giảm cân hiệu quả

Cần tây

Trong thành phần dinh dưỡng của cây cần tây được những người ăn kiêng lựa chọn bởi chứa nhiều nước và dường như không chứa calo nào cả nên khi uống nước ép trước cần tây giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, cần tây còn chứa một lượng lớn canxi, magie và sắt rất tốt cho sức khỏe giúp chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả.

Quả táo

Trong thành phần dinh dưỡng của quả táo chứa nhiều chất xơ, chế độ ăn uống giảm cân khoa học giúp giảm cân cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, táo còn chứa nhiều vitamin C, E, A, khoáng chất tốt cho sức khỏe con người. Nếu bạn uống nước ép táo thì sẽ giúp bạn cảm giác no. Bên cạnh đó, trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa pectin, một chất xơ tự nhiên có khả năng làm tiêu hóa chậm, làm cho bạn có cảm giác no lâu hơn.

Ép cà rốt giúp giảm cân

Ép cà rốt giúp giảm cân

Trái cây chanh bưởi

Trong thành phần dinh dưỡng của những loại trái cây họ cam chanh chứa lượng nước cao, giúp lấp đầy bao tử của bạn giúp bạn chán ăn giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, trong thành phần của các loại quả chanh chứa nhiều vitamin C, giúp da săn chắc không bị chảy xệ.

Nếu bạn uống ống 1 cốc ép bưởi hoặc nước chanh không đường sẽ giúp giảm tích lũy mỡ, từ đó giảm cân nặng hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn