Điểm danh những mỹ nhân Việt lên hương nhan sắc nhờ làn da trắng sáng không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình thay đổi ngoạn mục của dàn mỹ nhân Việt với làn da trắng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trước khi gây thương nhớ với diện mạo hoàn hảo như hiện tại, nhiều mỹ nhân Vbiz từng có thời gian kém sắc, nhược điểm của họ đa phần là da dẻ. Chẳng cần đụng chạm dao kéo, làn da trắng cũng đủ khiến các mỹ nhân "biến hình".

Hồ Ngọc Hà

Trước khi tỏa sáng trên sân khấu với vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà thu hút với nét đẹp lai Tây và vóc dáng cao ráo chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, làn da kém rạng rỡ của cô khi ấy khiến nhan sắc giảm đi vài phần.

Empty

Nhiều năm trôi qua, Hồ Ngọc Hà ngày càng hoàn thiện nhan sắc. Làn da trắng sáng, khuôn mặt Vline và đôi chân thon dài giúp bà xã Kim Lý nổi bật ở mỗi nơi xuất hiện.

Empty

Nhã Phương

Thuở chập chững vào nghề, Nhã Phương có làn da rám nắng, so với các diễn viên khác "lép vế" vài phần.

Empty

Tuy nhiên đó không phải là câu chuyện của hiện tại vì Nhã Phương đã có màn "lột xác" khiến nhiều người bất ngờ. Cô giờ đây có thể "cân" tốt cả những tạo hình màu mè trong phim nhờ vào nhan sắc thăng hạng và làn da trắng bóc. 

Empty

Minh Hằng

Ra mắt làng giải trí với vai trò ca sĩ - diễn viên, Minh Hằng gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành, dễ mến. Dù diễn xuất được khen ngợi nhưng ngoại hình tròn trịa và đen nhẻm của cô khi ấy vẫn chưa được đánh giá cao.

Empty

Sau khi giảm cân và chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài, Minh Hằng giờ đây đã chạm đỉnh visual. Làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn giúp nữ diễn viên chinh phục nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Thủy Tiên

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở hiện tại nhưng ít ai biết rằng Thủy Tiên đã có bước đột phá về ngoại hình. Làn da đen sạm và các đường nét khá thô của cô khi ấy không thuyết phục được số đông khán giả.

Empty

Chỉ một thời gian sau đó, Thủy Tiên khiến công chúng vô cùng bất ngờ với diện mạo xinh đẹp, nhất là làn da ngày càng trắng sáng. Nhờ điều này mà Thủy Tiên rơi vào nghi vấn đã đụng chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Empty

Ngọc Trinh

Nhắc đến những mỹ nhân "lột xác" nhờ làn da trắng không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Trước đây cô có nước da bánh mật và khuôn mặt kém thanh thoát khiến cô khó có thể cạnh tranh trong nghề.

Empty

Quyết định tắm trắng đã giúp Ngọc Trinh một bước thành mỹ nhân, thậm chí còn tạo nên "thương hiệu" riêng. 

Empty

Để có được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại, nhiều người đẹp không ngại đầu tư tiền bạc, thời gian và công sức. Kết quả mà họ nhận được cho thấy nỗ lực bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link