Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha ngày càng đánh mất phong độ mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Style của Shin Min Ah trong mấy tập phim gần đây có vẻ đã bớt thu hút nhiều, chưa kể là có phần già dặn.

Ở những tập đầu của Hometown Cha Cha Cha, nha sĩ Shin Min Ah gây ấn tượng không kém với gu thời trang thanh lịch và tươi mới của mình. Song, ở những tập gần đây, khi nha sĩ và anh tổ trưởng chính thức chuyển sang trạng thái yêu đương thì dường như cô không còn giữ được phong độ mặc đẹp nữa. Cô lên đồ có phần hơi cưa sừng làm nghé, quá lố và không hợp, đôi khi còn có vẻ không được gọn gàng. 

Empty

Sơ mi oversized, sơ mi cổ sen diềm bèo hay váy cổ sơ mi được nha sĩ Shin Min Ah tích cực diện trong phim. Cô thay đổi với loại trang phục như váy thay vì áo để tạo cảm giác mới mẻ. Ngoài phối với quần jeans, quần tây đơn giản, cách phối áo sơ mi cổ sen với chân váy ngắn và tất cao giả boot cũng khá xinh xắn, cộng thêm điểm trẻ trung cho Shin Min Ah.

Empty

Diện đồ màu mè hoa lá hẹ với suit hồng suit đỏ, váy hoa hay áo blouse cách điệu, cùng những chiếc túi xách hàng hiệu vô cùng đỏm dáng. Nhưng dù họa tiết hay màu sắc trang phục nổi bật nhưng Shin Min Ah cũng không bị rơi vào cảnh quá sến sẩm.

Empty

Nhưng kể từ sau khi cặp đôi nha sĩ - tổ trưởng chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương, style của Shin Min Ah đi xuống trông thấy. Dễ dàng nhận ra là cùng là áo sơ mi, áo blouse dáng rộng song do chọn chất liệu vải và màu sắc có phần thô cứng nên không làm toát lên vẻ mềm mại của nhan sắc. Cách phối áo blouse trắng mặc ngoài chân váy hoa, đi cùng sandal cao gót trắng cũng không để lại nhiều ấn tượng lắm.

Empty

Chọn trang phục họa tiết hoa nhưng nền vải lại là màu tối, kích cỡ hoa to, màu sắc cũng toàn những gam màu đặc trưng cho lứa tuổi trung niên khiến cô nàng bị chê là già đi vài tuổi và còn dừ hơn cả Tổ trưởng Hong. 

Empty

Nhưng màu vàng ở trên là đã được qua một lớp filter, chứ ngoài đời thì màu nó còn "chóe" hơn, làm da của nữ diễn viên tối đi thấy rõ. Đến nước này phải dành cho Shin Min Ah lời khen vì đã dũng cảm mặc bộ váy nà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link