Jennie có vô số món đồ sến súa nhưng vẫn lên đồ sang chảnh nhờ thần thái khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ luôn diện hàng hiệu sang chảnh, tôn dáng; thực tế, nhiều bộ cánh của Jennie cũng có thiết kế khá sến súa, khó cảm nhưng vì người mặc là Jennie nên cô vẫn có thể "cân" được hết.

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà Jennie còn khiến dân tình mê mẩn với thần thái sang chảnh và style có gu. Không chỉ luôn diện hàng hiệu sang chảnh, tôn dáng; thực tế, nhiều bộ cánh của Jennie cũng có thiết kế khá sến súa, đúng là phải có thần thái như Jennie mới có thể cân được những bộ đồ này. 

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Jennie diện mẫu váy hoa mang tông xanh biển họa tiết in hoa. Mẫu váy đẹp nhưng sự thật là tông xanh dễ làm xỉn da cộng thêm thiết kế tay bồng, họa tiết in hoa tạo cảm giác sến súa.

Empty

Jennie diện bộ đồ vải nhung mang tông xanh lá có phần khá dừ. Nhưng nhờ Jennie có thần thái sang chảnh, cool ngầu cộng thêm kiểu tóc thú vị mang đến vẻ đẹp hết nấc. 

Empty

Diện bộ váy với phần hông dây rút bị ví như "nùi giẻ", Jennie vẫn sang chảnh xuất thần. Dù bộ đồ như một bộ hàng chợ nhưng khi Jennie diện đã lập tức gây sốt và được dân tình thi nhau tìm mua. Váy sold out trên 5 trang web khác nhau. 

Empty

Bộ cánh mà Jennie từng diện từng bị nhiều người chê sến súa nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn đã tạo thành cơn sốt, hot item khiến người người tìm mua theo. 

Empty

Áo ba lỗ in hoa của Jennie chẳng khác gì mốt từ hàng chục năm trước nhưng khi nữ idol diện lên thì chẳng hề lỗi mốt, thậm chí còn sang chảnh hơn. Những bộ đồ này mang đến cảm giác khác hẳn khi Jennie diện. 

Empty

Diện chân váy dài mix cùng áo thun, set đồ của Jennie khá đơn giản thậm chí còn dễ tạo cảm giác già nua, sến súa. Lên đồ lôm côm nhường vậy nhưng vì Jennie xinh quá nên dân tình vẫn tha thứ hết. 

Empty

Thêm 1 set đồ chuẩn công sở với áo cardigan mỏng và chân váy xẻ dù đơn giản nhưng cô diện khoác lên thì vẫn tạo cảm giác sang xịn, sành điệu. Đó là lý do mà khiến người người muốn copy theo nhưng không phải ai cũng có được thần thái như cô.

Empty

Không chỉ được diện toàn đồ đẹp, Jennie cũng từng nhiều lần bị stylist "dí" những bộ cánh có thiết kế sến súa, kém đẹp nhưng cô vẫn có thể "cân" được hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link