Quỳnh Nga có cả bộ sưu tập mũ nồi nhiều màu sắc đủ diện đẹp suốt mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa se lạnh hay mùa đông, những chiếc mũ nồi lại chiếm sóng, trở thành một phụ kiện không thể thiếu với chị em.

Mũ nồi xinh xắn giúp người đội trở nên dễ thương hơn, sành điệu hơn. Vào mùa se lạnh hay mùa đông, những chiếc mũ nồi lại chiếm sóng, trở thành một phụ kiện không thể thiếu và với Quỳnh Nga cũng không ngoại lệ. Học "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cách đội mũ nồi cực xinh trong mùa lạnh chị em sẽ có thêm cả tá ảnh sống ảo. 

Empty

Quỳnh Nga có cả một bộ sưu tập mũ nồi nhiều màu sắc để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên ấn tượng với người nhìn. Chiếc mũ nồi này được cô áp dụng theo kiểu đội về phía sau, giúp mũ ôm sát vào đầu, khó bị rơi ra ngoài. Cô phối mũ nồi cùng một bộ jumsuit sát nách màu xanh colban.

Empty

Vẫn là chiếc mũ nồi đó nhưng lần này "cá sấu chúa" Quỳnh Nga mix cùng một bộ váy vải tweed trông rất nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Một set đồ ấn tượng phối giữa màu đỏ rực của bộ váy liền có phần chiết eo điệu đà, nơ cổ bản to cùng chiếc mũ nồi đen đối lập.

Empty

Những chiếc mũ nồi đen giúp cô rất dễ phối đồ. Như ở đây, người đẹp phối mũ nồi da đen cùng áo khoác dáng ngắn, chân váy da chữ A và boots dài tới đùi.

Empty

Chiếc mũ nồi da màu đen còn được chủ nhân ưu ái đội đi sự kiện và mix cùng một set đồ tím mộng mơ.

Empty

Chiếc mũ nồi đen in chữ trông rất ton sur ton với chiếc khăn nền đen hoa trắng cùng chiếc váy quây ngực.

Empty

Diện một outfit màu vàng gồm áo sơ mi điệu đà cùng áo khoác đồng màu, Quỳnh Nga dùng mũ nồi màu be và chiếc túi xách màu sữa làm điểm nhấn tạo nên sự hài hòa. 

Empty

Chiếc mũ nồi màu hồng kẹo ngọt cũng được nữ diễn viên gốc Hà thành chọn lựa kết hợp với áo cổ vuông cùng tông hồng xinh xắn.

Empty

Áp dụng với mọi kiểu khuôn mặt khác nhau và bất chấp mọi khuyết điểm to, nhỏ, bầu bĩnh hay góc cạnh chính là ưu điểm giúp mũ nồi trở thành phụ kiện hot hit mùa lạnh. Chiếc mũ này giúp nữ chủ nhân thêm phần thu hút và trở thành tâm điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link