Điểm danh những người đẹp có làn da "phát sáng" khiến chị em u mê "không lối thoát"

( PHUNUTODAY ) - Việc sở hữu nước da này giúp phái nữ thêm trẻ trung, quyến rũ và có thể "cân" nhiều màu sắc trang phục và thay đổi màu tóc không chút đắn đo.

Ngân Khánh

Ngân Khánh sắp bước sang ngưỡng tứ tuần nhưng vẫn giữ gìn được vóc dáng thon thả, gọn gàng cùng đường nét gương mặt thanh tú, ít lộ dấu hiệu lão hóa. Cô sở hữu làn da trắng phát sáng khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Empty

Mới đây, Ngân Khánh gây chú ý không nhỏ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh khoe vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút ở tuổi 37. Đặc biệt, làn da trắng hồng của Ngân Khánh làm ai nấy chiêm ngưỡng phải xuýt xoa. Làn da trắng hồng của Ngân Khánh khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Empty

Cũng nhờ sở hữu ưu điểm vàng này nên nữ diễn viên "cân" đẹp mọi màu sắc trang phục và những màu tóc kén da. Nhan sắc của cô như bị thời gian "bỏ quên". Thậm chí, có ý kiến khen rằng, cô chính là hiện thân của nàng công chúa Bạch Tuyết ngoài đời thực.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày. Người đẹp "hô biến" làn da tối màu thuở mới bước chân vào showbiz trở nên trắng như tuyết khiến bao chị em phụ nữ mơ ước. Với vóc dáng chuẩn mực cùng làn da trắng ngần, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa luôn trở thành tâm điểm sự chú ý.

Empty
Empty

Quỳnh Nga

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga không ít lần "gây sốt" mạng xã hội bởi làn da trắng phát sáng, đẹp không tì vết. Bước sang tuổi 34, sao nữ Về Nhà Đi Con vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp.

Empty

Khó có thể phủ nhận, chính làn da trắng như tuyết của Quỳnh Nga ở thời điểm hiện tại giúp cô thăng hạng nhan sắc trông thấy so với thuở đảm nhận vai diễn "cá sấu chúa" Vũ Vũ trong bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim.

Empty

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt bởi nhan sắc ngọt ngào, đặc biệt là làn da trắng không tì vết.

Người đẹp sinh năm 1991 khiến dân tình mê mẩn khi vẫn giữ vững phong độ nhan sắc từ lúc đăng quang cho đến khi đã làm mẹ 2 con. Làn da trắng hồng, mịn màng của Đặng Thu Thảo nổi bần bật mỗi khi cô nàng diện những trang phục có gam màu nhẹ nhàng, dịu mắt.

Empty
Empty

Việc sở hữu nước da này giúp phái nữ thêm trẻ trung, quyến rũ và có thể "cân" nhiều màu sắc trang phục và thay đổi màu tóc không chút đắn đo. Chính vì có "vũ khí" này mà bất chấp trang phục có gam màu kén da cũng không khiến các cô nàng này phải e dè.

Khó có thể phủ nhận làn da đẹp "mướt mắt" giúp cho dàn mỹ nhân Việt thành công "níu kéo tuổi xuân", như bị thời gian "bỏ quên". Đa số các chị em phụ nữ Việt nói riêng và châu Á nói chung đều mong muốn bản thân có làn da trắng hồng rạng rỡ như các người đẹp này.

Theo:  xevathethao.vn copy link