Bà xã Công Lý khoe núi quà tặng toàn hàng hiệu, còn được bạn chuyển khoản mừng sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Đáng nói nhất, một số người bạn thân còn chuyển khoản tiền lì xì mừng tuổi may mắn cho cô.

Mới đây bà xã của Công Lý là Ngọc Hà đã chia sẻ loạt quà tặng mà mình được nhận trong ngày sinh nhật. Cô hào hứng viết: "Biết khoe mẽ là hâm nhưng kệ chứ! Vì em rất hạnh phúc nhận được nhiều quà của mọi người đã dành tặng em ạ".

vo-tre-cua-cong-ly-khoe-nui-qua-tang-toan-hang-hieu-trong-ngay-sinh-nhat-1-ngoisaovn-w960-h1280
Empty
Empty

Bên cạnh bánh kem hoa, trái cây, Ngọc Hà còn nhận thêm nhiều mĩ phẩm, túi xách đến từ những thương hiệu đắt đỏ. Đáng nói nhất, một số người bạn thân còn chuyển khoản tiền lì xì mừng tuổi may mắn cho cô.

vo-tre-cua-cong-ly-khoe-nui-qua-tang-toan-hang-hieu-trong-ngay-sinh-nhat-10-ngoisaovn-w1270-h306

Trước đó, bà xã Công Lý đã có dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật mình. Cô không giấu điều ước cho tuổi mới: "Mai mới chính tiệc sinh nhật em! Nhưng từ hôm qua đến giờ em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật của mọi người dành cho mình. Em cảm ơn mọi người rất nhiều. Em luôn trân trọng - biết ơn, và cảm ơn rất nhiều mọi người đã dành tình cảm ơn cho em. Một lời nói cũng tình cảm cũng cho em rất nhiều cảm xúc và hạnh phúc! Em cảm ơn cả nhà rất nhiều!".

Ngọc Hà được rất nhiều khán giả quan tâm khi công khai tình cảm với Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý - "Năm mới" của hàng triệu người Việt Nam. Được biết, Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ Công Lý đã có được cho mình một cô vợ vừa xinh đẹp vừa hiểu chuyện sau hơn 5 năm yêu đương mặn nồng.

Trong suốt những năm gắn bó bên nhau, Ngọc Hà tỏ ra là một người rất hiểu chuyện khi luôn đồng hành cùng Công Lý trong công việc và đời sống. Cô chia sẻ niềm vui và nỗi buồn khi nam nghệ sĩ nhận được danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, khi anh tham gia sự kiện. Cũng nhờ Ngọc Hà, ngoại hình của Công Lý được chăm chút, chỉnh chu hơn hẳn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ và các con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Trước Ngọc Hà, Công Lý được biết đến là một người đàn ông đào hoa khi đã trải qua 3 đời vợ và có 2 con, Ngọc Hà biết chuyện này và không để tâm đến quá khứ của anh. 

Nữ phóng viên thường chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống, tham gia chương trình cùng vợ thứ 2 của Công Lý là Mc Thảo Vân và các con Tít, Kiến của anh. Nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ rằng anh rất vui vì Ngọc Hà là một cô gái thấu tình đạt lý. Trong thời gian NS Công Lý gặp biến cố sức khỏe, Ngọc Hà chính là chỗ dựa tinh thần giúp anh vượt qua bạo bệnh.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link