Thùy Tiên đăng tải khoảnh khắc đăng kí hiến tạng khiến dân mạng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh tấm lòng nhân hậu đáng ngưỡng mộ, sự can đảm của Thùy Tiên cũng khiến nhiều người cảm thấy nể phục.

Mới đây, Thùy Tiên đã bất ngờ hé lộ hành trình đi đăng kí hiến tạng của mình. Cô đã một ngôi chùa và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng kí hiến tạng, hiến xác. Cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Tiên đưa ekip đến Chùa Giác Ngộ để thực hiện đăng ký hiến tạng, hiến xác. Tiên tin rằng "một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ sẽ không bao giờ là lãng phí". Cùng Tiên làm nhé".

Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi đăng tải, hành động ý nghĩa này của Thùy Tiên đã khiến mọi người phải dành cơn mưa lời khen. 

Thùy Tiên vốn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên làm từ thiện ở nhiều nơi. Tuy nhiên trong quá trình thể hiện tấm lòng của mình đôi khi cô cũng vướng vào ồn ào. Còn nhớ cách đây không lâu, Thùy Tiên đã đăng tải bài viết kêu gọi đóng góp, hỗ trợ người dân vùng lũ thông qua số tài khoản từ thiện của câu lạc bộ "Suối mát từ tâm" do bà Phạm Kim Dung là người sáng lập.

Người đẹp cho biết câu lạc bộ sẽ trích 500 triệu đồng và vận động mọi người cùng chung tay giúp đỡ bà con miền Trung trong giai đoạn khó khăn này. Riêng bản thân mình, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 góp 50 triệu đồng để hỗ trợ. Cô nhắn nhủ: "Triệu con tim người Việt vẫn luôn hướng về, cố lên miền Trung ơi. Cầu mong bình an đến với người dân".

Đồng thời, Thùy Tiên cũng khẳng định cô không kêu gọi quyên góp cho bản thân. Người đẹp cho biết "Suối mát từ tâm" đã đồng hành cùng mọi người từ đợt lũ năm trước đến mùa dịch nên cô tin tưởng và đóng góp giúp đỡ. Chính vì vậy, "Tiên cũng để số tài khoản của chị Dung để ai có ý muốn đóng góp thì có thể đóng góp, không thì cũng không sao. Mọi người đều mang mong mỏi những điều tích cực nhất đến miền Trung, mong chúng ta đừng buông lời khó nghe với nhau".

309074355_628595482010541_209646438315189731_n

Bài đăng của Hoa hậu Thùy Tiên lập tức tạo nên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những lời ngợi khen, hưởng ứng tấm lòng của Thùy Tiên thì cũng có nhiều người cho rằng câu chuyện "nghệ sĩ kêu gọi từ thiện" vốn khá nhạy cảm sau hàng loạt lùm xùm nên khuyên cô không nên vướng vào để tránh rắc rối.

Trước ồn ào này, Thùy Tiên đã lên tiếng phản hồi. Cô cho biết: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn! Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

Theo:  xevathethao.vn copy link